Lazi Wedding

Lazi Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới đáng tin cậy ở Thái Bình mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong hôm nay. Với đội ngũ photographer trẻ trung, năng động, vui tính, nhiệt tình với công việc và yêu nghề, make up artist trẻ tuổi, trang điểm tự nhiên và luôn cập nhật những xu hướng mới, luôn tạo cảm giác gần ngũi và lắng nghe ý kiến khách hàng.


Trong dịp trọng đại nhất cuộc đời các bạn, Lazi Wedding luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất và giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể. Stuio luôn luôn nỗ lực trong những khung hình để mang tới sự hài lòng cho các bạn. Hãy là những cô dâu xinh đẹp, cuốn hút theo cá tính riêng, luôn bắt nhịp cùng xu hướng mới, Lazi Wedding không ngừng sáng tạo, tạo nên những điểm tuyệt vời trong shoot hình.


Mang phong cách chụp ảnh đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa, bạn sẽ nắm trong tay một bộ album để đời cho mà xem, blend màu sinh động, trẻ trung, trong sáng hoặc đầy quyến rũ mê hoặc. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu tại đây, cô dâu sẽ trẻ đi hơn vài tuổi đấy nhé. Ngoài ra nơi đây còn có nguyên một dàn áo cưới lộng lẫy nhất tha hồ cho bạn lựa chọn. Lazi Wedding địa chỉ tuyệt vời cho các bạn tham khảo và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: LK 23 Lô 23, Đại Lộ Kỳ Đồng, Đại Lai, Phú Xuân, TP Thái Bình

Điện thoại: 0869 106 116 - 0823 912 222

Facebook: https://www.facebook.com/LaziWedding

Website: https://laziwedding.net/

Mail: laziwedding.tb@gmail.com

Lazi Wedding
Lazi Wedding
Lazi Wedding
Lazi Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy