Gold Wedding - Ảnh viện áo cưới Thái Bình

Gold Wedding - Ảnh viện áo cưới Thái Bình là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, được nhiều đôi trẻ săn đón ở Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến với bạn hôm nay. Bạn sẽ không còn boăn khoăn, hay đắn đo cho sự lựa chọn của mình nữa, Gold Wedding sẽ giúp bạn có bộ ảnh cưới ung ý nhất.


Gold Wedding luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ nhưng khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Gold Wedding chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


Cô dâu được tư vấn về các phong cách ảnh, trang điểm, kiểu áo cưới phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của đôi bạn trước quan viên hai họ và bạn bè khách hàng. Nhiếp ảnh gia của Gold Wedding luôn biết cách bắt trọn từng giây phút rạng ngời, hạnh phúc của đôi uyên ương, mỗi bộ ảnh sẽ là một câu chuyện tình cảm của riêng họ.


Không chỉ sử dụng máy ảnh cao cấp để cho ra bức ảnh có độ sắc nét cao mà chất liệu cũng phải được in trên máy in chuyên nghiệp chỉ dành cho ảnh cưới, màu sắc trung thực đến không ngờ. Đến với Gold Wedding, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng trao gửi niềm tin, luôn đem lại cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 134 Bùi Sỹ Tiêm, thị trấn Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 0368 559 777

Facebook: https://www.facebook.com/studiodonghungthaibinh/

Mail: goldwedding134.studio@gmail.com

Gold Wedding
Gold Wedding
Gold Wedding
Gold Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy