Lẩu xìn đạt

Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu xìn đạt đúng chất ẩm thực của người Lào thì hãy đến ngay Gia Lai. Lẩu xìn đạt trở thành món ngon đặc sản Gia Lai được du khách đặc biệt ưa thích. Điểm đặc biệt của lẩu xìn đạt là bạn có thể ăn món nướng và món lẩu nước cùng một lúc mà không phải chia thành 2 bếp, 2 nồi.


Món ăn này là sự hòa trộn của lẩu nước, thịt và hải sản nướng cùng. Nguyên liệu chuẩn bị của món ăn này phải đặc biệt tươi ngon và được chọn lựa kì càng thì mới có thể chinh phục được thực khách gần xa. Người ta sẽ nướng thịt bên trên còn phần lẩu được đặt ở dưới, vị thịt ngọt của đồ nướng sẽ chảy xuống phần nước lẩu. Bạn có thể nhúng rau, thưởng thức hương vị nước dùng đậm đà không đâu có được. Người ăn lẩu xìn đạt sẽ được thưởng thức cùng lúc cả hai món ngon mà không biết chán. Các nguyên liệu có trong món lẩu này thường rất đa dạng để khách hàng lựa chọn mà trong đó có thịt bò, mực, vú dê, bạch tuộc, rau, bún, trứng,… là những nguyên liệu không thể thiếu.


Phần nước lẩu cũng có hai loại là nước xương hầm và lẩu Thái để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chẳng còn gì phù hợp bằng việc giữa thời tiết mát mẻ được cùng quây quần bên người thân, bạn bè và thưởng thức món lẩu xìn đạt này. Chỉ cần ngửi thấy mùi hương là đủ để bạn phát thèm rồi đấy!

Lẩu xìn đạt
Lẩu xìn đạt
Lẩu xìn đạt
Lẩu xìn đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy