Lâu đài Edinburgh, Anh

Lâu đài Edinburgh – Công trình lộng lẫy bậc nhất Vương Quốc Anh. Trước đây, Edinburgh được xây dựng để làm pháo đài và nơi ở của Hoàng gia Scotland. Do tọa lạc trên Castle Rock – một vùng núi đá lửa cao lớn, hùng vĩ nên tầm nhìn từ lâu đài ra thế giới bên ngoài vô cùng bao la.

Được xây dựng với mục đích làm pháo đài nên Edinburgh gồm rất nhiều bức tường có lỗ châu mai, tháp canh, hệ thống nhà tù được xây dựng chặt chẽ – Chúng đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau và vẫn được giữ nguyên cho đến ngày nay.


Do là nơi giam dữ nhiều tù nhân nên lâu đài Edinburgh được đồn đại là nơi có nhiều ma quỷ, đặc biệt là những hồn ma vất vưởng, chưa được siêu thoát. Lời đồn này đã xuất hiện vài trăm năm nay và vẫn chưa được xác thực bằng khoa học. Với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, tầm nhìn đẹp cộng với những câu chuyện bí ẩn, lâu đài Edinburgh luôn là địa điểm du lịch thu hút bậc nhất nước Anh. Nếu là một người yêu cái đẹp và có chút can đảm thì chắc chắn không một du khách nào trót dại bỏ qua một địa điểm kì thú như vậy.

Lâu đài Edinburgh, Anh
Lâu đài Edinburgh, Anh
Lâu đài Edinburgh, Anh
Lâu đài Edinburgh, Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy