Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp

Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp là tòa lâu đài thời trung cổ cổ điển này nằm trên đảo Rhodes ở Biển Aegean. Ban đầu được xây dựng như một tòa thành Byzantine, nó đã được các Hiệp sĩ St John thập tự chinh xây dựng lại thành kiểu Gothic hiện tại khi Rhodes đóng vai trò là trụ sở của chủ nhân vĩ đại của họ. Cung điện là một trong số ít những ví dụ về kiến trúc Gothic ở Hy Lạp. Địa điểm này trước đây là một tòa thành của Knights Hospitaller có chức năng như một cung điện, trụ sở và pháo đài.

Trong thời gian Ý chiếm đóng quần đảo Dodecanese một thời gian ngắn, Benito Mussolini đã sử dụng lâu đài như một ngôi nhà nghỉ mát. Các cuộc triển lãm khảo cổ học thường xuyên trưng bày các di vật từ thời Hy Lạp cổ đại và thời kỳ đầu của Cơ đốc giáo. Lãnh tụ của các Hiệp sĩ St. John được gọi là Grand Master, và đây là nơi cư trú của ông. Cung điện khổng lồ được xây xung quanh sân lớn này.

The Palace có 158 phòng, và 24 phòng mở cửa cho du khách. Có một khoản phụ phí để tham quan cung điện, nhưng đồ nội thất và khảm làm cho chi phí đáng giá.

Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp
Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp
Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp
Cung điện của Đại hiệp sĩ Rhodes, Hy Lạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy