Lẩu Chay Hoa Sen

top 6
Thai Ha

Lẩu Chay Hoa Sen là một trong những quán chay nổi tiếng tại Rạch Giá với giá thành hợp lý. Đây cũng là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay.


Mỗi loại của Lẩu Chay Hoa Sen sẽ mang một hương vị riêng và được thay đổi theo khẩu vị của từng người. Đồ ăn rất ngon, rau rất sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay ngon bổ rẻ giữa tuần thì Lẩu Chay Hoa Sen sẽ là địa chỉ lý tưởng với hương vị bình dân xuất sắc của mình.


Với những tín đồ của đồ chay, món ăn không thể bỏ qua chính là lẩu. Giống với bún, miến, phở chay, nước lẩu chay của Lẩu Chay Hoa Sen tinh chế từ rau, củ, quả như lê, táo, dừa xiêm, củ cải đường, gốc mía, su hào, cà rốt, mướp hương… để không những ngọt ngon mà còn phảng phất hương thơm rất tự nhiên.


Tuy nhiên, không cầu kỳ về cách chế biến, các thành phần nhúng lẩu của Lẩu Chay Hoa Sen hầu hết là những nguyên liệu từ thực vật được sơ chế tự nhiên như rau, đậu, nấm… Từ đó tạo nên các loại lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu thái chay, lẩu chao chay, lẩu mắm chay…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT 16 ha, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949 177 828

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Lẩu Chay Hoa Sen
Lẩu Chay Hoa Sen
Lẩu Chay Hoa Sen
Lẩu Chay Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy