Hủ Tiếu Chay Diệu Thành

top 9
Thuý Vy

Nếu bạn là tín đồ của món chay đặc biệt là món hủ tiếu chay thì không nên bỏ qua quán Hủ Tiếu Chay Diệu Thành nằm trên đường Lâm Quang Ky. Món ăn ở đây tuy bình dân nhưng rất chú trọng chất lượng ngon, sạch, đảm bảo vệ sinh.


Món hủ tiếu chay ở đây được chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt sẽ mang đến cho thực khách khẩu vị ngon và lạ, nhằm tạo dấu ấn riêng. Không gian ngồi đơn giản nhưng điểm cộng là rất thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ thực khách. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản.

Về món hủ tiếu chay làm nên thương hiệu, khách hàng khá ưng ý với phần nước dùng của quán Diệu Thành. Nước thanh, ngọt từ rau củ nên không bị gắt, nhẹ bụng, cọng hủ tiếu mỏng mềm dễ ăn. Mỗi phần hủ tiếu đều đi kèm một đĩa rau trụng rất tươi, nhiều loại.


Nhân viên của quán Hủ Tiếu Chay Diệu Thành rất nhiệt tình và chu đáo, luôn dọn dẹp để giữ không sạch sẽ nhất. Dù quán khá đông nhưng khách không cần đợi lâu để thưởng thức một tô hủ tiếu chay cũng như các món ăn chất lượng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
Hủ Tiếu Chay Diệu Thành
Hủ Tiếu Chay Diệu Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy