Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

top 5
Huỳnh Nơ

Lẩu cá kèo là một món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, được làm từ cá kèo tươi sống, thái nhỏ và ướp gia vị trước khi được đem nấu trong nồi lẩu cùng với rau củ và nước lẩu thơm ngon.


Quán Lẩu Cá Kèo Bà Huyện là một địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương, nơi du khách có thể thưởng thức món lẩu cá kèo ngon nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng.


Lẩu cá kèo tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Đặc biệt, nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long, tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm các loại rau củ, nấm, hoa quả để tăng thêm độ ngon miệng cho món lẩu của mình. Ngoài lẩu cá kèo, quán còn có nhiều món ăn khác với giá cả hợp lý và phục vụ tận tình chu đáo. Với những đặc trưng nổi bật về hương vị và chất lượng, quán Lẩu Cá Kèo Bà Huyện là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Bạch Đằng, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
Lẩu Cá Kèo Bà Huyện
Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy