Lẩu Cá Đuối Bình Dương

top 7
Nguyễn Hương Trà
Lẩu Cá Đuối Bình Dương hiện là điểm hẹn ẩm thực rất hút khách khi du lịch tại Bình Dương trong thời gian vừa qua. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cách biển tầm 300m đi bộ cùng mặt tiền rộng thoáng, không gian sạch sẽ, gọn gàng, quán ăn ngon này luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Dù rằng menu của quán vô cùng đa dạng, với nhiều món ăn được làm theo khẩu vị Bắc-Trung-Nam, song lẩu cá đuối luôn được xem là điểm nhấn của quán khiến nhiều thực khách si mê. Tại đây, Lẩu cá đuối có vị chua chua ngọt ngọt, do được nấu cùng với măng chua rừng, ăn kèm bún, rau thơm, bạc hà, nộm hoa chuối, rau mầm…. Một phần lẩu cá đuối ở quán có giá chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng mà cực nhiều topping và được hẳn 1 con cá đuối tươi rói, thịt dai mềm, xương cá chủ yếu là sụn nên ăn thả ga. Vào những ngày trời mưa lâm râm, ăn một miếng cá đuối chấm nước mắm ớt chua cay, uống một ngụm bia tươi mát lạnh thì phải nói là hết ý. Cuộc chuyện trò cùng bạn bè cũng nhờ vậy mà đậm đà hơn.

Chốt lại Lẩu Cá Đuối Bình Dương là một quán ăn có giá khá bình dân, rất đáng để trải nghiệm, menu có nhiều món cho mọi người thoả sức lựa chọn và đừng quên thưởng thức lẩu cá đuối - món ăn nhận được cơn mưa lời khen, được nhiều thực khách đánh giá cao khi đến đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39-41 Đường Số 5, Khu tái định cư, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0933 174 217
Email: phamquochuylaucaduoi@gmail.com
Website: www.laucaduoibinhduong.com
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Lẩu Cá Đuối Bình Dương
Lẩu Cá Đuối Bình Dương
Lẩu Cá Đuối Bình Dương
Lẩu Cá Đuối Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy