Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)

Laptop Xiaomi Mi Book Air 12.5 inch tiếp tục là một dòng thiết bị sáng tạo kết hợp giữa kích thước nhỏ, thiết kế kim loại siêu mỏng mang lại sự đẳng cấp và hiệu năng tuyệt vời. Bộ vi xử lý Intel mới, kính bảo vệ chất lượng cao, bàn phím kích thước đầy đủ có đèn nền, Wi-Fi kép, pin cung cấp lên đến 11,5 giờ hoạt động – đây là những điều làm nên sự nổi bật của máy tính xách tay Mi Book Air 12.5 inch.


Ông trùm công nghệ Xiaomi, luôn khiến khách hàng của mình trầm trổ, bởi các thiết kế luôn nhỏ gọn những hiệu suất mạng lại khiến bạn phải thốt lên kinh ngạc.Tương tự với chiếc laptop Xiaomi Mi Notebook Air 12,5 inch này, với thiết kế đặc biệt tất cả các thành phần đều được lựa chọn để làm cho thiết bị mỏng và nhẹ, khi gập lại máy tính xách tay 12,5 ”chỉ dày 12,9mm và nặng 1,07kg, các góc được bo tròn mềm mại đẳng cấp trên từng đường nét. Độ mỏng nhẹ và độ dày nhỏ khác biệt như vậy có được, nhờ vào nhiều công nghệ giúp giảm khoảng cách giữa các thành phần của bo mạch chủ, nhưng đồng thời không gây quá nhiệt, giảm độ dày của màn hình, đồng thời giảm tiêu thụ điện năng.


Máy tính xách tay Mi Book Air 12.5 “kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng đẹp sang trọng và hiệu suất cao. Vì vậy, Xiaomi Note Book Air 12,5 inch không chỉ phù hợp để sử dụng thông thường trong học tập hay lam việc văn phòng mà có thể dùng để làm việc với các ứng dụng chỉnh sửa, dựng và biên tập video hay các tự game hiện đại. Mi Book Air 12.5 inch được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M3-6Y30 lõi kép hoạt động ở tần số lên đến 2.6GHz, card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 515 chịu trách nhiệm cho đồ họa sáng và rõ ràng. RAM LPDDR4 được hàn trên bo mạch chủ, dung lượng 4 GB. Để lưu trữ dữ liệu, ổ SSD PCIe tốc độ cao tích hợp với dung lượng 256 GB được sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thêm bộ nhớ (SDD hoặc HDD).


Laptop Xiaomi có bộ xử lý đồ họa chuyên dụng để hiển thị trên màn hình và chơi game 3D. Hình ảnh IPS Full HD “Màu sắc sống động như thật” chất lượng cao cho phép bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh dưới mọi ánh sáng. Sự ra đời của bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 6, nhanh hơn 18% so với thế hệ trước đã giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Hiệu suất cao của hệ thống cho phép bạn xem video ở độ phân giải Ultra HD 4K.


Màn hình của Mi Notebook 12,5 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và viền bezel rộng 5,6 mm xung quanh màn hình cho phép bạn tận dụng tối đa từng inch của màn hình. Hình ảnh sắc nét gấp 1,8 lần màn hình 24″. Công nghệ chống lóa và kính bảo vệ chất lượng cao không có viền và giúp bạn tập trung vào máy tính xách tay của mình, điều này làm giảm đáng kể độ chói dưới ánh nắng mặt trời, tăng góc nhìn và sức mạnh cấu trúc tổng thể.


Link sản phẩm: https://xiaomiviet.vn/laptop-xiaomi-mi-notebook-air-125-chinh-hang.html

Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)
Laptop Xiaomi Mi Notebook Air (12.5 inch)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy