Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP

Một sự lựa chọn trong phân khúc Laptop giá dưới 6 triệu đồng dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và các bạn học sinh đang có nhu cầu làm quen với một chiếc Laptop cơ bản. Với chiếc Laptop này, bạn sẽ sở hữu một chiếc Laptop mini giá rẻ mỏng, nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, cấu hình khá ổn, và sau đây sẽ là bài viết đánh giá Laptop Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP – chiếc Laptop 2 trong 1 giá rẻ đáng mua dành cho sinh viên và nhân viên văn phòng.


Máy sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối khá cứng cáp, mặt ốp của màn hình được làm nhám để hạn chế tối đa việc bám vân tay và bụi bẩn. Cùng với đó là logo Yoga nằm ở góc trên bên trái của ốp lưng quen thuộc. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với bề dày 2cm, trọng lượng chỉ 1.35Kg, bạn hoàn toàn có thể bỏ chiếc Laptop này vào trong balo và tung tăng chạy nhảy mà không có cảm giác bị nặng hay vướng víu gì nhé. Ngoài ra, bản lề của máy được làm cứng cáp, qua đó bạn có thể xoay gập một cách rất nhẹ nhàng để biến chiếc Laptop này thành một chiếc máy tính bảng, sau đó tựa lưng vào ghế ngồi hay trên chiếc giường thân yêu của mình để lướt web, xem phim nhé. Hai cạnh bên của chiếc Laptop lenovo này cũng được trang bị những cổng kết nối mở rộng để bạn có thể sử dụng vào trong công việc một cách thuận lợi nhất. Cạnh bên trái của màn hình, bạn sẽ thấy 1 cổng HDMI, 1 cổng USB, khe cắm sạc và 1 đầu đọc thẻ nhớ. Cạnh bên phải sẽ là bộ đôi USB 3.0, 1 Jack cắm tai nghe, 1 nút nguồn và 1 cổng mạng Lan. Mặt đáy của máy được làm rất gọn gàng, với 4 góc chân đế của máy được nhô lên, và cặp loa Dolby Home Theater hướng xuống dưới giúp khuếch đại âm thanh của bạn lên to hơn, bạn sẽ cảm thấy phòng của bạn giống như một phòng thu âm với chất liệu âm thanh to và rõ ràng đấy nhé.


Chiếc Laptop Lenovo Yoga-11IAP này được trang bị màn hình nhỏ gọn với kích thước chỉ 11.6inch, độ phân giải HD 1366×768 pixels, mật độ điểm ảnh là 135ppi, độ tương phản 376:. Đây là màn hình có kích thước ổn đối với một chiếc Tablet nhưng lại có kích thước nhỏ so với một chiếc Laptop. Góc nhìn của màn hình khá hạn chế và màn hình của chiếc. Laptop này khá là khó sử dụng khi ở ngoài trời nhé bạn bởi màn hình bị bóng và phản chiếu cộng với độ sáng yếu khiến cho bạn rất khó nhìn màn hình khi ở ngoài trời. Vì vậy, để có thể trải nghiệm tốt nhất màn hình này, bạn nên sử dụng máy trong những nơi có ánh sáng yếu, trong nhà hoặc trong bóng râm, tránh những nơi có ánh sáng mạnh.Ngoài ra, đây là màn hình cảm ứng nên bạn hoàn toàn có thể gập máy 360 độ để bạn có thể sử dụng như là một chiếc Tablet nhé.


Với tầm giá dưới 6 triệu đồng, Lenovo Yoga-11IAP được trang bị con chip Intel Pentium N4200 cho tốc độ xử lý 1.1Ghz, khi cần có thể boost lên đến 2.5Ghz, Ram 4Gb và ổ cứng 64Gb EMMC. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520. Đây là một cấu hình ổn đối với các bạn học sinh – sinh viên trong các tác vụ cơ bản như đánh word, excel,… học tập, tập làm quen với máy tính,… và các tác vụ giải trí như lướt web, xem phim, chơi game có cấu hình cơ bản hoặc cài đặt cấu hình ở mức thấp nhất. Điểm đánh giá về hiệu năng xử lý PC Mark 8 của chiếc máy này là 1633 điểm, với mức điểm này thì bạn có thể thấy được rằng đây không phải là chiếc Laptop dùng để chơi game hay trong các công việc đồ họa cao, tuy nhiên card đồ họa tích hợp trong máy sẽ giúp bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa tích hợp sẵn ở trong windows 10.


Link sản phẩm: https://www.anphatpc.com.vn/laptop-lenovo-ideapad-yoga-310-11iap-80u2006vvn_id26628.html

Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP
Laptop Mini Lenovo Ideapad YOGA 310-11IAP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy