Laptop Hoàng Dương

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ tin học, là tiên phong trong dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện laptop, macbook, Laptop Hoàng Dương (HD Laptop) tự tin có thể cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop chất lượng, lấy ngay tới tất cả các khách hàng. Trung tâm luôn có sẵn tất cả các loại màn hình laptop chính hãng từ tất cả các nhà sản xuất máy tính hiện nay như Asus, Acer, HP, Dell, Samsung, Sony,... với giá cả hợp lí để bạn lựa chọn.


Quá trình kiểm tra và thay màn hình laptop tại HD Laptop:


Trường hợp 1: Khi tiếp nhận laptop nếu nhìn bên ngoài đã biết ngay là màn hình laptop bị hỏng thì HD Laptop sẽ tiến hành báo giá thay màn hình, khách hàng đồng ý sẽ thay thế ngay, khoảng 10 phút là xong.

Trường hợp 2: Nếu tiếp nhận laptop đang bị nghi hỏng màn hình, có những biểu hiện chưa rõ ràng liên quan đến màn hình, cáp màn hình, card màn hình trên main laptop, hoặc liên quan đến main thì HD Laptop sẽ tiến hành kiểm tra theo các bước chủ yếu sau:

  • Bước 1: Dùng 1 màn hình tốt cùng loại để lắp thử, nếu lắp màn hình tốt vào mà hết lỗi, chứng tỏ lỗi nằm ở màn hình của khách hàng => tiến hành báo giá và thay thế.
  • Bước 2: Nếu lắp màn hình tốt mà lỗi vẫn như cũ => lỗi không nằm ở màn hình, kiểm tra tiếp cáp màn hình kết nối với main, có thể là cắm lại cáp, hoặc dùng cáp mới để loại trừ, nếu thay cáp mới mà hết lỗi => máy đang bị lỗi cáp, thay cáp màn hình mới là xong.
  • Bước 3: Nếu thay cáp mới mà vẫn lỗi vẫn như cũ => kiểm tra và sửa chữa trên mainboard (bo mạch chủ) nằm bên trong laptop.

Khi thay màn hình laptop tại HD Laptop, khách hàng được miễn phí công tháo lắp, thay thế màn hình, được ngồi xem trực tiếp nhân viên kỹ thuật thao tác. Màn hình thay tại HDlaptop được bảo hành dài đến 09 tháng - 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do thiết kế của nhà sản xuất.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, HDLaptop luôn sẵn sàng thay màn hình laptop lấy ngay cho khách hàng. Với thời gian chỉ từ 15 phút, thay màn hình nhanh chóng, khách hàng sẽ được nhận lại máy ngay lập tức để tránh ảnh hưởng gián đoạn công việc của mình.


HDlaptop là nơi đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa laptop, thay thế linh kiện laptop, mua bán laptop cũ. Khi thay màn hình laptop tại HD Laptop, bạn sẽ không phải bận tâm về chất lượng hay giá cả. HDlaptop cam kết quá trình thay màn hình laptop công khai, đảm bảo chất lượng và khách hàng chứng kiến tận mắt kỹ thuật viên của trung tâm thay thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0948 292 525

Email: hdlaptop.com.vn@gmail.com

Website: https://laptophoangduong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hdlaptop

Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00

Laptop Hoàng Dương
Laptop Hoàng Dương
Laptop Hoàng Dương
Laptop Hoàng Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy