Bệnh viện laptop Hà Nội TLD

Có thể nói màn hình laptop là một thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu đối với một chiếc laptop. Dù các linh kiện khác có thể hoạt động tốt nhưng không có màn hình thì laptop của bạn cũng trở lên “vô dụng”. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý giữ gìn và bảo vệ màn hình laptop của mình sao cho an toàn và tuổi thọ của màn được kéo dài. Tuy nhiên theo thời gian, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi việc màn hình bị lỗi, bị hỏng. Trong những trường hợp này thì thay màn hình laptop là việc không thể tránh khỏi.


Bệnh viện laptop Hà Nội TLD có trung tâm bảo hành riêng để tự bảo hành cho sản phẩm mà công ty mình bán ra. Ngoài ra, công ty là một địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa dịch vụ, trong đó có thay màn hình laptop. Bệnh viện laptop Hà Nội TLD cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop chính hãng, lấy ngay tới tất cả khách hàng. Cửa hàng luôn có sẵn tất cả các loại màn hình laptop chính hãng từ các nhà sản xuất máy tính lớn nhất hiện nay như: Asus, Sony, HP, Dell, Acer, Samsung… với giá cả hợp lý để khách hàng lựa chọn.


Bệnh viện laptop Hà Nội TLD luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, cung cấp hàng hóa chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành linh hoạt. Với phương châm coi lợi ích của khách hàng là điều quan trọng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 304 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6682 2345 & 0989 118 128
Website:

  • suachuabaotrimaytinh.vn
  • serviceapple.vn
  • 24laptop.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienlaptophanoi/
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
Bệnh viện laptop Hà Nội TLD
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy