Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có thể nói là 1 trong những mỹ phẩm chính hãng khơi nguồn cảm hứng cho khái niệm mặt nạ ngủ. Bạn sẽ có cảm giác như da mình ngậm nước vậy đó. Dù được giới thiệu em này có khá nhiều công dụng: làm trắng, cách giảm vết thâm và tàn nhang… Nhưng công dụng chính là làm mịn da và giảm vết nhăn cho da, tăng cường dưỡng ẩm cho da là hiệu quả nhất.


Mặt nạ ngủ nhà Laneige được xem là một trong những loại mặt nạ ngủ đáng mua nhất, lành tính và không gây kích ứng cho da, ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng nhẹ bên ngoài vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy da bạn đã được cấp ẩm đầy đủ, mọng nước và tràn đầy sức sống. Với bảng thành phần đơn giản, có chứa những chiết xuất lành tính từ thiên nhiên, da bạn sẽ được phục hồi từ sâu bên trong, thậm chí cả những làn da bong tróc, nứt nẻ cũng sẽ sớm tạm biệt nỗi lo da thiếu nước, thâm sạm do tác động của môi trường.


Hiện nay nhà Laneign đã cho ra mắt nhiều phiên bản mặt nạ ngủ khác nhau, mỗi loại sẽ có những công dụng, mùi hương riêng dành cho từng loại da và nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu còn phân vân, bạn có thể dùng thử phiên bản mini của hãng với dung tích 15ml, vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, có thể đem theo bên người mọi lúc hay khi đi du lịch xa vài ngày. Cũng chính vì chất lượng tốt nên giá thành của mặt nạ ngủ Laneign khá đắt đỏ, bù lại bạn sẽ không thất vọng bởi hiệu quả mà nó mang lại cho làn da của mình.


Thành phần:

  • Water / Aqua / Eau, Butylene Glycol, Glycerin, Trehalose, Methyl Trimethicone, 1,2-Hexanediol, Squalane, Phenyl Trimethicone, Pca Dimethicone, Caprylyl Methicone, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Lactobacillus Ferment Lysate, Carbomer, Propanediol, Tromethamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Disodium Edta, Raffinose, Stearyl Behenate, Malachite Extract, Fragrance / Parfum, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Inulin Lauryl Carbamate, Tranexamic Acid, Tryptophan, Hydroxypropyl Bispalmitamide Mea, Beta-Glucan, Limonene, Acorus Gramineus Extract, Linalool, Tocopherol


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, duy trì cũng như cân bằng độ ẩm trên da một cách tốt nhất. Sử dụng công nghệ hiện đại giữ lại hợp chất Beta-glucan có cơ chế hoạt động như một lớp màng khóa ẩm được duy trì suốt cả đêm. Xuyên suốt giấc ngủ, làn da của bạn sẽ liên tục được cung cấp dưỡng chất tối đa.
  • Phục hồi làn da hư tổn, làm sáng và đều màu da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giảm tiết dầu cho da.
  • Đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng vào buổi tối (2 lần / tuần) sau khi dùng nước hoa hồng.
  • Bước 2: Lấy ra 1 lượng có đường kính 2.5cm, chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
  • Bước 3: Hít thở sâu để thư giãn với hợp chất tinh dầu thơm trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
  • Bước 4: Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
  • Bước 5: Để ngủ qua đêm và rửa lại bằng nước vào sáng ngày hôm sau.


Link mua hàng: shopee.vn/-HB-GIFT-Bộ-2-Mặt-nạ-ngủ-dưỡng-ẩm-cho-da-Laneige-Water-Sleeping-Mask-15mlx2-i.147191228.7065965185?

Laneige Water Sleeping Mask
Laneige Water Sleeping Mask
Laneige Water Sleeping Mask
Laneige Water Sleeping Mask
Make Up Nguyen Oanh 2020-10-20 18:43:11
Loại màu xanh mình đã xài rồi thich lắm ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy