Top 10 Mặt nạ ngủ Hàn Quốc rất đáng để thử

Quỳnh Trâm 3493 1 Báo lỗi

Buổi tối khi đi ngủ là quá trình dưỡng da cực kỳ tốt, làn da rất dễ hấp thu những dưỡng chất vào tận sâu bên trong. Vì thế mặt nạ ngủ ra đời, đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask có thể nói là 1 trong những mỹ phẩm chính hãng khơi nguồn cảm hứng cho khái niệm mặt nạ ngủ. Bạn sẽ có cảm giác như da mình ngậm nước vậy đó. Dù được giới thiệu em này có khá nhiều công dụng: làm trắng, cách giảm vết thâm và tàn nhang… Nhưng công dụng chính là làm mịn da và giảm vết nhăn cho da, tăng cường dưỡng ẩm cho da là hiệu quả nhất.


    Mặt nạ ngủ nhà Laneige được xem là một trong những loại mặt nạ ngủ đáng mua nhất, lành tính và không gây kích ứng cho da, ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng nhẹ bên ngoài vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy da bạn đã được cấp ẩm đầy đủ, mọng nước và tràn đầy sức sống. Với bảng thành phần đơn giản, có chứa những chiết xuất lành tính từ thiên nhiên, da bạn sẽ được phục hồi từ sâu bên trong, thậm chí cả những làn da bong tróc, nứt nẻ cũng sẽ sớm tạm biệt nỗi lo da thiếu nước, thâm sạm do tác động của môi trường.


    Hiện nay nhà Laneign đã cho ra mắt nhiều phiên bản mặt nạ ngủ khác nhau, mỗi loại sẽ có những công dụng, mùi hương riêng dành cho từng loại da và nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu còn phân vân, bạn có thể dùng thử phiên bản mini của hãng với dung tích 15ml, vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, có thể đem theo bên người mọi lúc hay khi đi du lịch xa vài ngày. Cũng chính vì chất lượng tốt nên giá thành của mặt nạ ngủ Laneign khá đắt đỏ, bù lại bạn sẽ không thất vọng bởi hiệu quả mà nó mang lại cho làn da của mình.


    Thành phần:

    • Water / Aqua / Eau, Butylene Glycol, Glycerin, Trehalose, Methyl Trimethicone, 1,2-Hexanediol, Squalane, Phenyl Trimethicone, Pca Dimethicone, Caprylyl Methicone, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Lactobacillus Ferment Lysate, Carbomer, Propanediol, Tromethamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Disodium Edta, Raffinose, Stearyl Behenate, Malachite Extract, Fragrance / Parfum, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Inulin Lauryl Carbamate, Tranexamic Acid, Tryptophan, Hydroxypropyl Bispalmitamide Mea, Beta-Glucan, Limonene, Acorus Gramineus Extract, Linalool, Tocopherol


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm chuyên sâu, duy trì cũng như cân bằng độ ẩm trên da một cách tốt nhất. Sử dụng công nghệ hiện đại giữ lại hợp chất Beta-glucan có cơ chế hoạt động như một lớp màng khóa ẩm được duy trì suốt cả đêm. Xuyên suốt giấc ngủ, làn da của bạn sẽ liên tục được cung cấp dưỡng chất tối đa.
    • Phục hồi làn da hư tổn, làm sáng và đều màu da.
    • Thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giảm tiết dầu cho da.
    • Đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Sử dụng vào buổi tối (2 lần / tuần) sau khi dùng nước hoa hồng.
    • Bước 2: Lấy ra 1 lượng có đường kính 2.5cm, chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
    • Bước 3: Hít thở sâu để thư giãn với hợp chất tinh dầu thơm trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
    • Bước 4: Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
    • Bước 5: Để ngủ qua đêm và rửa lại bằng nước vào sáng ngày hôm sau.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HB-GIFT-Bộ-2-Mặt-nạ-ngủ-dưỡng-ẩm-cho-da-Laneige-Water-Sleeping-Mask-15mlx2-i.147191228.7065965185?

    Laneige Water Sleeping Mask
    Laneige Water Sleeping Mask
    Laneige Water Sleeping Mask
    Laneige Water Sleeping Mask
    Make Up Nguyen Oanh 2020-10-20 18:43:11
    Loại màu xanh mình đã xài rồi thich lắm ạ

  2. Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask là một sản phẩm đa năng, có thể sử dụng như mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng da, giúp cung cấp Vitamin E, duy trì độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng. Sản phẩm này chứa hàm lượng cao Vitamin E có khả năng ổn định thành phần Vitamin C và giúp Vitamin C hoạt động tốt hơn, vì vậy thích hợp để sử dụng kèm với serum Vitamin C mà bạn yêu thích.


    Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E được thiết kế dạng hũ tròn làm tự nhựa trong suốt khá xinh xắn. Sản phẩm giúp tăng cường sức mạnh chống oxy hóa của vitamin E để làm sáng, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Với kết cấu giống như bánh pudding, kem chuyển hóa thành tinh chất phong phú giúp sản phẩm bám chặt vào da, duy trì và khóa ẩm trong ít nhất 8 giờ. Tính nhất quán của bọt nhớ này sẽ mang lại một điều kỳ diệu qua đêm cho làn da sáng hơn, săn chắc hơn và ngậm nước hơn.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Carrageenan, Gellan Gum, Betaine, Algin, Mannan, Ceramide NP, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Chlorphenesin, Arginine, Ethylhexylglycerin, Centella Asiatica Extract, Rubus Fruticosus (Blackberry) Fruit Extract, Salicornia Herbacea Extract, Phragmites Communis Extract, Adenosine, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Cananga Odorata Flower Oil.


    Công dụng:

    • Giúp cung cấp Vitamin E, duy trì độ ẩm cho làn da.
    • Ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.
    • Giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và tươi sáng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 lần/ ngày, sáng và tối.
    • Bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da, ban ngày lấy một lượng vừa đủ thoa đều và vỗ nhẹ khắp mặt.
    • Buổi tối có thể sử dụng một lượng nhiều hơn như mặt nạ ngủ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-ngủ-dưỡng-da-Dear-Klairs-Freshly-Juiced-Vitamin-E-Mask-90ml-i.158647903.2364842951?

    Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask
    Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask
    Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask
    Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask
  3. Dành cho cô nàng có làn da dễ kích ứng, bị hư tổn hoặc mệt mỏi do các tác nhân bên ngoài, mặt nạ ngủ phiên bản cải tiến Laneige Cica Sleeping Mask mới giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị hư tổn, đồng thời giúp làn da đang mệt mỏi được nghỉ ngơi hoàn toàn. Ngoài ra, mặt nạ ngủ phiên bản cải tiến Laneige Cica Sleeping Mask của năm 2021 còn mang đến sự nuôi dưỡng chuyên sâu trong thời gian vàng khi ngủ vào ban đêm, khi làn da yếu đi do mất độ ẩm và dầu. Làn da sẽ bớt căng khô và trở nên ẩm mượt hơn vào ngày hôm sau.


    Thành phần:

    • Công nghệ Sleeping Micro Biome™, chiết xuất nấm men rừng, chiết xuất lá cây bách...
    • Không chứa chất hoạt động bề mặt PEG, hương thơm nhân tạo, chất màu tổng hợp, dầu khoáng, dầu silicone, triethanolamine, polyacrylamide, imidazolidinyl urê và không chứa thành phần từ động vật nên cực kì an toàn cho làn da của bạn.


    Công dụng:

    • Công nghệ Sleeping Micro Biome™ độc quyền từ nhà Laneige giúp cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ tạo hàng rào bảo vệ da hiệu quả.
    • Giúp tái tạo da tuyệt vời, đạt hiệu quả cao.
    • Làm giảm hiện tượng khô căng, tái tạo da cho làn da ẩm mịn, mượt mà.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng mặt nạ vào buổi tối, sau khi làm sạch da và dùng nước cân bằng.
    • Lấy một lượng mặt nạ ngủ Laneige vừa đủ và thoa lên đầu mũi, má, trán, cằm.
    • Thoa nhẹ nhàng lên bền mặt da theo chiều từ trong ra ngoài.
    • Sau khi sản phẩm đã thẩm thấu vào da, hãy để như vậy đi ngủ mà không rửa mặt. (Rửa mặt vào sáng hôm sau).
    • Kết hợp với các bước chăm sóc da khác để đạt hiệu quả tối ưu nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-ngủ-phục-hồi-và-nuôi-dưỡng-da-LANEIGE-Cica-Sleeping-Mask-25ML-i.147191228.6969794831?

    Laneige Cica Sleeping Mask
    Laneige Cica Sleeping Mask
    Laneige Cica Sleeping Mask
    Laneige Cica Sleeping Mask
  4. Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc hàng cao cấp tại Hàn Quốc với mức giá khá đắt đỏ. Thế nhưng, không phải vì giá cao mà sản phẩm của hãng này không được yêu thích. Mà trái lại, hầu hết các sản phẩm dưỡng da của Sulwhasoo đều được lọt vào top những sản phẩm đáng trải nghiệm. Đặc biệt là mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex với bảng thành phần nêu gần hết các công dụng chính của sản phẩm này như: dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm sáng tông da, mang lại sinh khí cho làn da,... Kết cấu kem mỏng nhẹ đặc biệt của mặt nạ nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, tạo lớp màng dưỡng ẩm mềm mại, căng mượt, mang lại cho làn da sức sống tràn đầy.


    Thành phần:

    • Rễ cây hoàng cầm, hồ đào và đương quy...


    Công dụng:

    • Cung cấp dưỡng chất cho da vào ban đêm, mang lại làn da rạng rỡ đầy sức sống vào buổi sáng.
    • Kết cấu kem mỏng nhẹ và khô thoáng cho da, không gây bết dính, nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, tạo lớp màng dưỡng ẩm mềm mại, căng mượt, mang lại cho làn da sức sống tràn đầy.
    • Công nghệ Confort Wave Technology™ tạo nên lớp mặt nạ mềm mại, nhẹ dịu hương thơm thảo dược thư giãn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng như bước cuối cùng của quy trình dưỡng da, khuyên dùng 2-3 lần/tuần.
    • Cho 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, đường kính 2.3cm.
    • Thoa đều khắp mặt (tránh vùng mắt và môi), chờ khoảng 5 phút để sản phẩm thẩm thấu trọn vẹn vào da và đi ngủ.
    • Nhẹ nhàng rửa sạch với nước ấm vào sáng hôm sau.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HB-Gift-Mặt-Nạ-Ngủ-Dưỡng-Ẩm-Sulwhasoo-Overnight-Vitalizing-Mask-35ml-i.225761145.21546008524?

    Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex
    Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex
    Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex
    Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex
  5. Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack là sản phẩm mặt nạ ngủ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Công thức Hyalu-Cica độc quyền của Skin1004 với chiết xuất rau má và 3 loại Hyaluronic Acid. Phức hợp giúp làm dịu làn da nhạy cảm của bạn, cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, cân bằng lượng dầu-nước trên da, mang lại làn da ngậm nước, căng mịn.


    Sản phẩm mặt nạ ngủ này có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da Ceramide kích thước nano nhỏ hơn lỗ chân lông, hấp thụ nhanh chóng và sâu và da cung cấp độ ẩm mảnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mềm mại. Với Melatonin, phân tử đặc biệt được tiết ra chủ yếu từ 10h tối tới 3h sáng - những giờ vàng của giấc ngủ sâu để hồi sinh làn da mệt mỏi sau ngày dài. Niacinamide và Adenosine trong loại mặt nạ ngủ Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack này sẽ hỗ trợ bạn dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ và sáng mịn.


    Thành phần:

    • Phức hợp Hyalu-Cica với chiết xuất rau má và 3 loại Hyaluronic Acid, Ceramide Biom, Melatonin, Niacinamide và Adenosine...


    Công dụng:

    • Làm dịu và cấp ẩm cho da: Công thức Hyalu-Cica độc quyền của Skin1004 với chiết xuất rau má và 3 loại Hyaluronic Acid. Phức hợp giúp làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấo độ ẩm dồi dào cho làn da khô, cân bằng lượng dầu - nước trên da, mang lại làn da ngậm nước, căng mịn.
    • Dưỡng ẩm và bảo vệ da Ceramide kích thước nano nhỏ hơn lỗ chân lông, hấp thụ nhanh chóng và sâu và da cung cấp độ ẩm mảnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mềm mại.
    • Hồi sinh làn da trong khi ngủ: Melatonin, phân tử đặc biệt được tiết ra chủ yếu từ 10h tối tới 3h sáng - những giờ vàng của giấc ngủ sâu để hồi sinh làn da mệt mỏi sau ngày dài.
    • Dưỡng sáng da và chống lão hóa: Niacinamide và Adenosine hỗ trợ dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ và sáng mịn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da ban đêm, thoa đều một lượng sản phẩm thích hợp và mát-xa toàn mặt cùng các hạt nang trắng.
    • Rửa lại với nước vào sáng hôm sau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-ngủ-giúp-cấp-ẩm-đều-màu-da-giảm-thâm-mờ-nếp-nhăn-Skin1004-Madagascar-Centella-Hyalu-cica-Sleeping-Pack-100ml-i.167114296.8111194549?

    Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack
    Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack
    Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack
    Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Sleeping Pack
  6. Hanyul Yuja Vita-C Sleeping Mask là sản phẩm 2 trong 1 vừa là mặt nạ ngủ dưỡng da vào ban đêm, vừa là kem dưỡng ẩm hằng ngày giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa các tổn thương, cho da trắng sáng, đều màu mỗi ngày.


    Thành phần:

    • Chứa 4,500ppm tinh dầu được tinh chế từ 22.500 quả cam quýt chưng cất với nhiệt độ 30 độ C trong 10 ngày cùng dầu hạt hướng dương, Niacinamide, Glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm và tạo hàng rào ẩm tự nhiên giúp da luôn khỏe mạnh.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm và làm mềm da, duy trì làn da luôn căng mọng mịn màng.
    • Tái tạo làn da, cải thiện kết cấu da trở nên săn chắc hơn.
    • Làm đều màu da, làm mờ các đốm sắc tố trên da.
    • Bổ sung năng lượng sâu bên, cho làn da tươi trẻ, rạng rỡ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da mặt kết hợp massage để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.
    • Rửa mặt lại vào sáng hôm sau.
    • Dùng 2 – 3 lần/1 tuần vào buổi tối.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-ngủ-dưỡng-ẩm-sáng-da-HANYUL-Yuja-Vita-C-Sleeping-Mask-60ml-Daily-Beauty-Official-i.317846805.21627466584?

    Hanyul Yuja Vita-C Sleeping Mask
    Hanyul Yuja Vita-C Sleeping Mask
    Hanyul Yuja Vita-C Sleeping Mask
    Hanyul Yuja Vita-C Sleeping Mask
  7. Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da Ohui Extreme White Sleeping Mask là mặt nạ ngủ chăm sóc da nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc. Mặt nạ ngủ Ohui không những giúp da sáng mịn mà còn cung cấp đủ độ ẩm cho làn da láng mịn. Dòng mặt nạ ngủ Ohui Extreme White Sleeping Mask dựa vào thành phần Snow Vitamin tinh thể tuyết giúp da trắng hồng từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp phục hồi làn da mệt mỏi dần khỏe mạnh hơn.


    Thành phần:

    • Snow Vitamin: Thành phần dưỡng trắng da được chiết suất cô đặc giúp làm mờ nhanh vết sạm nám.
    • Hoa thủy tiên: Được mệnh danh là (tuyết Trung Hoa) sẽ đem đến hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.
    • ...


    Công dụng:

    • Công thức lành tính hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da.
      Dạng kem mỏng mịn, giàu dưỡng chất, thẩm thấu nhanh, không bết dính da.
    • Hỗ trợ vừa dưỡng da sáng mịn hơn mà còn hỗ trợ tạo lớp màng bảo vệ da.
    • Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, cho da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
    • Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, sạm da, làn da không đều màu.
    • Hỗ trợ tăng cường hấp thụ dưỡng chất vào sâu bên trong da, dưỡng da sáng khỏe từ bên trong.
    • Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và vitamin tăng đề kháng cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da buổi tối.
    • Nên thoa đều một lớp sản phẩm mặt nạ ngủ lên da mặt (tránh vùng mắt, môi).
    • Massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc.
    • Sáng hôm sau thức dậy, hãy rửa sạch bằng nước.
    • Chỉ nên sử dụng tối đa 2 lần một tuần tùy vào tình trạng da và thời tiết nơi bạn sinh sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX12-giảm-120K-Mặt-nạ-ngủ-dưỡng-trắng-da-OHUI-Extreme-White-Sleeping-Mask-100ml-i.199300768.3207056164?

    Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da Ohui Extreme White Sleeping Mask
    Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da Ohui Extreme White Sleeping Mask
    Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da Ohui Extreme White Sleeping Mask
    Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da Ohui Extreme White Sleeping Mask
  8. Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask với chiết xuất từ 68% tinh chất gạo và các thành phần dưỡng nhẹ nhàng, chuyên sâu, nuôi dưỡng da sáng, khỏe mỗi ngày. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Oryza Sativa (Rice) Extract, Butylene Glycol, Glycerin, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Betaine, Niacinamide, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Elaeis Guineensis (Palm) Oil, Elaeis Guineensis (Palm) Kernel Oil, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Cetearyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Arginine, Carbomer, Allantoin, Xanthan Gum...


    Công dụng:

    • Cấp ẩm, nuôi dưỡng, mang lại làn da đều màu và sáng khoẻ.
    • Kháng khuẩn, sáng da và mờ thâm.
    • Tái tạo và phục hồi làn da hư tổn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm và nhẹ nhàng thoa lên mặt (tránh vùng mắt). Vỗ nhẹ nhẹ nhàng để dưỡng chất hấp thu.
    • Có thể sử dụng sản phẩm thay thế kem dưỡng ẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Ngủ-Gạo-Dưỡng-Sáng-Và-Đều-Màu-Da-COSRX-Ultimate-Nourishing-Rice-Overnight-Spa-Mask-60ml-i.156267513.2334975629?

    Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask
    Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask
    Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask
    Cosrx Ultimate Nourishing Rice Overnight Spa Mask
  9. Là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc, Some By Mi đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường làm đẹp đang bùng nổ hiện nay. Với ưu điểm là luôn chú trọng đầu tư vào các thành phần thiên nhiên lành tính, sử dụng công nghệ độc quyền cho các dòng sản phẩm của hãng, Some By Mi liên tục cho ra mắt những sản phẩm dưỡng da chất lượng, an toàn, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.


    Mặt nạ ngủ Some By Mi
    không chỉ đơn thuần cấp ẩm cho làn da mà còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh từ bên trong. Bên cạnh đó còn làm cho da luôn ẩm mượt, cải thiện tone da, làm sáng da, cải thiện các vết thâm mụn, sạm nám, các mảng da không đều màu,...


    Hiện nay, Some By Mi đã được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các nàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm cùng mức giá tại website và Facebook chính thức của Some By Mi VN.


    Thành phần:

    • Citrus Junos Fruit Extract, Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Panthenol, 1,2-Hexanediol...


    Công dụng:

    • Chiết xuất trái Yuja chiếm 70% thành phần trong mặt nạ ngủ (705.000 ppm) có tác dụng cấp ẩm và làm sáng da tự nhiên.
    • Thành phần Niacinamide có khả năng kích thích quá trình tái tạo da và hỗ trợ cải thiện cấu trúc bề mặt da giúp khôi phục độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng cải thiện các nếp nhăn trên da mặt.
    • Thành phần Glutathione kết hợp với Arbutin có trong mặt nạ ngủ có tác dụng làm sáng da và cải thiện da lên tone tự nhiên theo thời gian kiên trì sử dụng.
    • Đặc biệt, trong mặt nạ ngủ Some By Mi còn chứa các thành phần mới được cấp bằng sáng chế. Như thành phần Resmelin trong tác dụng làm sáng da và thành phần Aquaxyl Fructan có tác dụng cung cấp, duy trì độ ẩm cho da.
    • Mặt nạ ngủ Some By Mi còn chứa 10 loại vitamin có tác dụng thư giãn, phục hồi và nạp năng lượng cho làn da sau mỗi lần sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng mặt nạ ngủ này ở bước dưỡng da cuối cùng vào buổi tối, sau khi đã làm sạch và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị.
    • Lấy một lượng mặt nạ ngủ vừa đủ bằng tay hoặc thìa, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt gồm trán, hai má, mũi và cằm.
    • Kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên để mặt nạ thẩm thấu vào da.
    • Để yên và đi ngủ. Rửa lại mặt với nước ấm vào sáng hôm sau.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Ngủ-Dưỡng-Ẩm-Sáng-Da-Some-By-Mi-Yuja-Niacin-30-Days-Miracle-Brightening-Sleeping-Mask-60g-i.27163.6610183767?

    Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask
    Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask
    Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask
    Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask
  10. Mặt nạ ngủ cấp nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu đình đám Hàn Quốc Huxley. Mặt nạ ngủ kết cấu dạng gel với thành phần chứa tinh chất rau má cùng xương rồng giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da trong khi ngủ, bổ sung độ ẩm suốt đêm và cung cấp năng lượng cho làn da, bạn sẽ có làn da mềm mại, rạng rỡ sau giấc ngủ ngon.


    Thành phần:

    • Prickly Pear seed oil (dầu hạt xương rồng) thành phần thiên nhiên giúp cấp ẩm làn da và chống lão hóa.
    • SC-Glucan mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.
    • Hyaluronic acid cung cấp nước cho da mang lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống.
    • Plant vitalizin có công dụng tái tạo, nuôi dưỡng và phục hồi da dưới những ảnh hưởng xấu từ môi trường.
    • Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má) lành tính giúp làm dịu làn da bị tổn thương.


    Công dụng:

    • Hồi phục, tái tạo chuyên sâu, tăng cường hiệu quả dưỡng da trắng mượt đều màu.
    • Cải thiện tình trạng da khô ráp, mệt mỏi mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, đầy sức sống.
    • Chống lão hóa hiệu quả cho da như chiết xuất và dầu hạt xương rồng, hyaluronic acid và các hợp chất chống oxy hóa có trong mặt nạ ngủ giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, giảm bài tiết các chất bã nhờn trên da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều sản phẩm lên da sau khi rửa mặt hoặc thay cho kem dưỡng da ban đêm.
    • Thoa nhiều để giúp giữ ẩm. Massage nhẹ nhàng cho đến khi mặt nạ thẩm thấu vào da. Bạn hãy rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-12-gói-Mặt-Nạ-Ngủ-Huxley-Secret-of-Sahara-Sleep-Mask-Good-Night-12-gói-x5ml-i.167114296.10698458639?

    Mặt nạ ngủ cấp nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night
    Mặt nạ ngủ cấp nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night
    Mặt nạ ngủ cấp nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night
    Mặt nạ ngủ cấp nước Huxley Secret Of Sahara Sleep Mask Good Night




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy