Lan hồ điệp trắng

Lan hồ điệp trắng có màu trắng tinh khôi, trong sáng và vẻ đẹp thanh thuần, trang nhã. Màu trắng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chúng là biểu tượng của sự khiêm nhường, đại diện cho một khởi đầu mới suôn sẻ và là món quà thể hiện sự chân thành, tràn đầy yêu thương. Giống Lan hồ điệp trắng tinh khôi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, kiêu sa và quyến rũ nên rất thích hợp trang trí cho những không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp. Cánh hoa cực to, trắng thanh nhã cũng thích hợp làm món quà sinh nhật, mà chúc mừng khai trương,…Các giống hoa lan trắng ưu tú gồm có: Phal. Chiftain, Phal. Teseph Hanpon, Phal. San Marino, Phal. Barbara Kirch v.v…


Người Nhật đặc biệt thích lan hoa trắng. Hiện nay đại đa số các giống Lan hồ điệp hoa trắng đều có xuất xứ hay được lai tạo tại Nhật Bản. Ví dụ: giống Phal. Mount Kaala, đường kính hoa này có thể đạt 14cm, hoa rất đầy đặn, sắp xếp có trật tự dùng để lai tạo nên các giống lan khác và đều cho kết quả tốt, là nguyên liệu để lai tạo nên giống đốm Phal. Paifay’s Queen nổi tiếng.


Dành tặng cho người khác chậu lan hồ điệp màu trắng cho thấy bạn là người chân thành, tràn đầy hy vọng, mong muốn cùng người ấy bỏ lại quá khứ phía sau để bắt đầu một thời kỳ mới, một hành trình mới tươi đẹp phía trước.
Lan hồ điệp trắng
Lan hồ điệp trắng
Lan hồ điệp trắng
Lan hồ điệp trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy