Hoa lan hồ điệp xanh

Hoa lan hồ điệp xanh không phải là giống hoa hồ điệp được lai tạo hay phun màu, nó được kết hợp kỹ thuật sử dụng chất trồng đặc biệt lên hoa lan hồ điệp trắng. Màu xanh độc đáo này khiến không gian trưng bày trở nên mát mẻ, tươi mới và vô cùng đặc biệt. Thành công sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, chất trồng này sẽ không gây hại cho môi trường.


Màu xanh dương hay xanh da trời mang ý nghĩa của sự hy vọng và may mắn cho gia chủ nên rất thích hợp làm quà tặng trong những ngày Tết. Một chậu hoa lan hồ điệp xanh độc đáo và đầy ý nghĩa cho phong thủy ngôi nhà, văn phòng hay doanh nghiệp. Hoa lan hồ điệp xanh cũng được ưa chuộng trong các lễ của Phật giáo vì màu sắc hài hòa của nó. Hoa mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ thu hút sự quan tâm của giới sưu tầm lan hồ điệp trên thị trường hoa lan sôi động hiện nay với cánh hoa to tròn đều, bản lá dày khỏe mạnh.


Đây là loại hoa lan hồ điệp ở Việt Nam khá hiếm gặp. Nó tượng trưng cho trời và biển cả, cho vũ trụ bao la. Biểu tượng cho sự thanh cao, cao quý và quý giá. Sắc xanh mang lại một cảm giác bình an, thanh thản, hơi hướng thiền định và tâm linh. Cũng theo dân chơi lan lâu năm, màu xanh này còn có ý nghĩa cho sự hy vọng và may mắn, sự thịnh vượng và mong đợi những điều mới mẻ sắp diễn ra. Chậu lan hồ điệp xanh thường được trưng bày trong nhà, văn phòng, doanh nghiệp với mong muốn thu hút tài lộc, phú quý.

Hoa lan hồ điệp xanh
Hoa lan hồ điệp xanh
Hoa lan hồ điệp xanh
Hoa lan hồ điệp xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy