Làm việc thông minh chứ không chăm chỉ

Mỗi người đều có 96 khối năng lượng mỗi ngày để làm những gì chúng ta muốn. Bạn luôn cần đảm bảo mình đang sử dụng mỗi khối năng lượng một cách khôn ngoan để đạt được tiến bộ nhanh nhất trên các mục tiêu quan trọng của bản thân.

Alice Schroder viết trong cuốn sách The Snowball rằng Warren Buffett "đã loại trừ mọi sự chú ý vào hầu hết mọi thứ ngoại trừ kinh doanh để ông tập trung vào đam mê của mình." Warren Buffett không phải là duy nhất. Hầu hết tất cả mọi doanh nhân thành đạt mà tôi biết đều tuân theo một cách tiếp cận tương tự để tập trung công sức của họ.

Chìa khoá để đạt được kết quả tốt không phải là làm việc siêng năng hơn. Hầu hết chúng ta đã làm việc nhiều giờ ở công ty. Chúng ta đem công việc về nhà, luôn luôn sẵn sàng cho công việc, giải quyết tất cả mọi thứ mà chúng ta được giao. Chúng ta làm việc đó một cách tốt nhất trong khả năng của mình. Dường như cho dù chúng ta có làm việc rất nhiều giờ đi chăng nữa; hiệu suất của chúng ta dường như không cải thiện.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, những người thông minh không chăm học hay chăm làm. Thay vào đó, họ khá lười biếng, vì thế, họ cố gắng tìm ra cách dễ nhất để thực hiện các nhiệm vụ được giao hoàn hảo mà không cần phải làm việc tốn thời gian công sức. Theo khoa học, những người ít hoạt động thể chất có xu hướng thông minh hơn những người luôn chân luôn tay.
Làm việc thông minh chứ không chăm chỉ
Làm việc thông minh chứ không chăm chỉ
Làm việc thông minh chứ không chăm chỉ
Làm việc thông minh chứ không chăm chỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy