Làm Tí - Food & Beer

top 3
Thu Vân

"Dân chơi" đam mê ẩm thực khi chọn quán nhậu chắc chắn khó lòng có thể bỏ qua được quán Làm Tí - Food & Beer tại đường Trường Sa, quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, nhiều bàn ghế, đặc biệt sở hữu view cực kỳ đỉnh cùng với menu đồ ăn, đồ uống đa dạng sẽ chiều lòng được mọi vị khách, kể cả những người khó tính nhất. Khi đến địa chỉ này, bạn cùng hội bạn của mình có thể thỏa thích ăn nhậu tiệc nhỏ, tiệc to mà không cần phải quá lo lắng nhiều về chi phí cũng như chất lượng.


Làm Tí - Food & Beer thu hút nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau do quán có thực đơn ăn uống cực kỳ xịn xò. Tuy chỉ là quán nhậu nhưng món nào của quán cũng được chế biến rất thơm ngon và hấp dẫn không kém gì nhà hàng. Từ những món ăn dân dã cho đến lạ miệng đều có mặt trong gian bếp của quán, chỉ cần bạn order món thì quán sẽ sẵn sàng phục vụ. Một số món ăn nổi tiếng, bán chạy tại đây như sườn nướng, tôm sống sốt Thái, sụn gà bơ cay, bò Mỹ tuyệt chiêu, bao tử xào cải chua, cá ba sa nướng tiêu xanh, bò nhúng mắm ruốc... Có đồ nhắm thì chắc chắn phải có bia rồi!


Tại đây chuyên phục vụ bia tươi Hoegaarden có vị ngọt nhẹ gồm loại ly và tháp bia cùng với các loại bia bình dân cho đến thượng hạng như Budweiser, Heineken, Tiger, Soju đủ vị. Đặc biệt, quán còn có những ưu đãi siêu hời như giảm 50% món ăn hoặc uống 2 tặng 1 khi đến quán trong khung giờ 16h - 18h từ chủ nhật cho đến thứ 4. Trải nghiệm không gian ngoài trời mát mẻ, vừa chill vừa uống vài ngụm bia mát lạnh, bỏ bụng chút đồ nhắm thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0384 362 424 - 0383 250 077
Fanpage: www.facebook.com/lamtifoodnbeer

Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy