Ba Gác Nướng & Bia

top 1
Thu Vân

Được thành lập từ năm 2015, Ba Gác Nướng & Bia là chuỗi vườn bia lớn nhất tại TP. HCM với 7 chi nhánh nằm trên những con đường sầm uất, tấp nập người qua lại của các quận. Đó cũng chính là sự minh chứng rõ nét nhất cho niềm tin yêu và sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Một địa điểm tụ họp, gặp mặt với không gian ngoài trời, view đẹp cùng những bữa tiệc đầy ắp thức ăn ngon và quầy bia mát lạnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ đấy! Ba Gác Nướng & Bia được xây dựng dựa trên niềm tự hào về Việt Nam với mong muốn đem lại sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại.


Ba tiêu chí mà quán luôn muốn mang đến cho khách hàng khi đến đây chính là: Gác âu lo - Gác muộn phiền - Gác vai nhau chia sẻ niềm vui. Menu của quán vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây phục vụ hơn 10 loại bia đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới gồm có Hoegaarden, Corona, Heineken, Budweiser, Beck's Ice, Tiger... Nếu bạn không muốn dùng bia thì có thể gọi cider Strongbow, nước ngọt hoặc nước suối đều có đầy đủ. Để "chiều" lòng mức độ chịu chơi của các dân chơi Sài Thành, quán có kinh doanh thêm cả tháp bia lớn 3 lít gồm 4 loại bia khác nhau.


Không chỉ được thưởng thức những cốc bia mát lạnh, đến với Ba Gác Nướng & Bia, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới ẩm thực Việt với vô số những món ăn hấp dẫn từ món nướng, xông khói cho đến rau củ và gỏi. Một số món bán chạy nhất tại đây có thể kể đến mực nướng Phú Quốc muối ớt, ốc hương Pháp nướng mắm, dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, giò heo xông khói, tôm sống sốt cay, gỏi bưởi tôm, lẩu bò miso... Nếu bạn đi cùng nhóm đông người thì nên gọi combo món, đảm bảo vừa ngon lại vừa tiết kiệm chi phí. Quán còn là địa điểm tổ chức nhiều bữa tiệc âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ, ca sĩ cùng với các DJ hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 9999 6268
Email: cksh@paccgroup.vn
Website: https://www.bagac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BaGacnuongvabia

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy