LaLa Beauty Spa

top 8
Phạm Tường Vy

LaLa Beauty Spa vốn được biết đến là địa điểm spa uy tín, luôn đón đầu những xu hướng liệu pháp làm đẹp mới với hệ thống điều trị công nghệ cao tiên tiến. LaLa Beauty Spa với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Chắc chắn bạn sẽ thật hài lòng và thích thú khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại LaLa.


Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng với các sản phẩm chuyên điều trị và chăm sóc da cao cấp. Mỹ phẩm sử dụng tại Spa là mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kĩ càng, công nghệ hàng đầu, dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu lành tính, hiệu quả, chuẩn Y Khoa Châu Âu. Không gian Spa ấm cúng, tinh tế, đẳng cấp kết hợp với những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.


Điểm mạnh nhất của LaLa Beauty Spa là phục hồi làn da khỏe đẹp, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. LaLa Beauty Spa tiếp nhận những liệu trình chuyên nghiệp kết hợp làm sạch, tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nhờ dược mỹ phẩm cao cấp, bạn sẽ hài lòng khi làn da được thư giãn, điều trị, phục hồi, và tái tạo. Luôn thấu hiểu những tâm tư và nhu cầu của tất cả các tín đồ làm đẹp, LaLa Beauty Spa không tiếp thu ồ ạt mà luôn chọn lọc những công nghệ, phương pháp và dược mỹ phẩm được cho là phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối ưu cho cơ địa của mỗi bạn.


Tất cả các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên tại LaLa Beauty Spa đều được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp chuẩn Y khoa. Không dừng lại ở đó, LaLa Beauty Spa vẫn không ngừng lĩnh hội những kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới và nâng cao tay nghề.


Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian đã qua, LaLa Beauty Spa không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà LaLa mang lại, nên các bạn tại quận Tân Phú khi có nhu cầu làm đẹp về da thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với LaLa Beauty Spa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0854 544 445
Fanpage: www.facebook.com/lalabeautyspa.vn

LaLa Beauty Spa
LaLa Beauty Spa
LaLa Beauty Spa
LaLa Beauty Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy