HAMYSPA

top 6
Minh Tú

Hamy Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng các liệu pháp massage bấm huyệt kết hợp với thảo dược thiên nhiên nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy lùi bệnh tật, cân bằng cuộc sống, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng và đem lại sự tươi trẻ cho cơ thể và tinh thần. Các dịch vụ của Hamy Spa hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các căn bệnh phổ biến như: đau nhức toàn thân, đau mỏi vai cổ gáy, đau lưng, nhức đầu, tê bì chân tay, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau giãn tĩnh mạch… Hơn nữa, các động tác massage và bấm huyệt cũng kích thích tăng cường lưu thông khí huyết để đẩy lùi sự mệt mỏi , mang lại sự trẻ trung và năng lượng tích cực cho cơ thể.


Hamy Spa có rất nhiều dịch vụ khác nhau được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi khách hàng như: massage body bấm huyệt toàn thân liệu pháp thảo dược, massage body bấm huyệt toàn thân liệu pháp đá nóng thảo dược, massage vai cổ gáy liệu pháp ngải cứu, foot massage bấm huyệt đôi chân và ngâm chân thảo dược.


Các liệu trình massage bấm huyệt tại Hamy Spa đều được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo của những kỹ thuật viên là người khiếm thị có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bởi các tổ chức y tế uy tín trên khắp cả nước. Hơn nữa, theo định kỳ các nhân viên của Hamy Spa đều được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao tay nghề nhằm hỗ trợ điều trị các căn bệnh hiệu quả nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên tại Hamy Spa cũng được huấn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng và kỹ năng phục vụ để đem lại những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với mong muốn “làm cho sức khỏe của khách hàng tốt hơn mỗi ngày”, mỗi khách hàng đến với Hamy Spa đều là một món quà tuyệt vời của thượng đế mà tất cả các nhân viên đều chân trọng và cố gắng giải quyết các vấn đề sức khỏe của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3A Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0855 695 369
Email: care.hamyspa@gmail.com
Website: www.hamyspa.com

Fanpage: www.facebook.com/anhkhiemthi/

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

HAMYSPA
HAMYSPA
HAMYSPA
HAMYSPA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy