Lacoste Live Pour Homme

Nước hoa Lacoste Live là một ấn phẩm mới của năm 2014 đã được hãng thời trang Lacoste giới thiệu trong bộ sưu tập thời trang cùng tên Lacoste L!ve. Với chủ đề nổi bật ở chốn thành thị, nước hoa nam Lacoste Live được lấy cảm hứng từ chiếc áo polo ngắn tay mang nét đặc trưng với cá sấu.

Lacoste Live Pour Homme phiên bản nước hoa hoàn toàn mới được sản xuất sánh đôi cùng với dòng sản phẩm thời trang Lacoste Live. Lacoste Live được ra mắt vào năm 2014, thuộc nhóm hương thơm biển, được biết đến với sự nổi bật và thanh lịch, đồng thời giới thiệu và mang đến những thay đổi vào bộ sưu tập. Đây cũng là nước hoa tiếp theo của L.12.12 được lấy cảm hứng từ chiếc áo sơ mi cá sấu đặc trưng. Hương thơm mới mẻ của Lacoste Live Pour Homme chẳng những được thiết kế gắn liền theo dòng thời trang này mà nó còn mang đậm hơi hướng nghệ thuật.


Hương thơm đầy tươi trẻ của Live Lacoste for men mở đầu với hương thơm đầy năng động được xây dựng chủ yếu từ vị chua của chanh xanh. Tiếp đến, ta chuyển qua tầng hương giữa nơi mà Live Lacoste for men như đưa ta ra giữa đại dương, tận hưởng sự mát mẻ của đại dương, hương thơm này được xây dựng từ hương lục và hương của nước. Cuối cùng, lưu lại trên da là nốt hương ấm áp từ gỗ hoà quyện cùng cam thảo.


Thiết kế kiểu chai nước hoa Lacoste Live như là một khối thủy tinh, màu xanh hải quân, với các cạnh có màu trắng, đen và đỏ, mà cũng có thể được dùng như là nguyên liệu, với ví dụ 32% cường độ màu xanh và 10% tinh khiết màu đỏ. Một mùi hương đầy tươi mát thích hợp cho những chàng trai năng động, cá tính và muốn có một mùa xuân thật tươi vui.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-live-pour-homme/

Lacoste Live Pour Homme
Lacoste Live Pour Homme
Lacoste Live Pour Homme
Lacoste Live Pour Homme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy