Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant

L.12.12 pour Elle Elegant mang một hương vị của sự thanh lịch, tự nhiên đầy trẻ trung đại diện cho vẻ đẹp của phái nữ. Được ra mắt vào năm 2015 đánh dấu sự thành công đến từ chuỗi sản phẩm nước hoa nằm trong bộ sưu tập nước hoa dành cho nữ giới của Lacoste. Trong đó Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant chính là sản phẩm nước hoa được thiết kế dành riêng cho nữ giới mang những giá trị hương vị vô cùng tươi đẹp, chính vì thế sau khi vừa mới ra mắt sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.


Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant được nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Lacoste mang một hương vị vô cùng dịu dàng, thanh lịch và đầy nữ tính khiến cho những ai dù là khó tính nhất cũng dễ bị lôi cuốn bởi hương vị mà nó được tạo thành. Khởi đầu đầy tươi mát và thanh khiết nhờ sự kết hợp của cam chanh, tiêu hồng và trái bả đậu đã giúp cho Elle Elegant mang một hương vị rất dễ chịu và hào hứng. Tầng giữa là sự kết hợp rất hoàn hảo đến từ violet, linh lan và mimosa cho một mùi hương rất nhẹ nhàng và sâu lắng, pha lẫn chút quyến rũ. Và cuối cùng sự ngào ngào đến từ hương thơm của vanilla, cây hướng nhật quì và cỏ vetiver mang lại một hương vị rất hiện đại pha lẫn chút tự tin và tươi mới.


Tất cả sự pha trộn trên khiến cho Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant sở hữu đặc điểm bố cục và hương vị rất hài hòa không xảy ra bất kỳ sự xáo trộn hay áp đảo gì về hương vị khiến cho người sử dụng cảm giác khó chịu. Đây cũng là sản phẩm ra cùng năm với siêu phẩm Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling


Sản phẩm này có hương vị phù hợp với bất kỳ người phụ nữ, trong mọi hoàn cảnh nó có thể giúp cho họ có được sự tự tin và nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant không chỉ có tác dụng đối với người sử dụng mà còn khiến cho nam giới bị lôi cuốn bởi mùi hương đầy mê hoặc mà nó sở hữu.



Link sản phẩm: https://perfume168.com/nuoc-hoa/lacoste-l-12-12-pour-elle-elegant/

Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant
Lacoste L.12.12 pour Elle Elegant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy