Lá trầu không

Lá trầu không là loại cây dược liệu có nhiều thành phần như: carbohydrate, muối khoáng, chất xơ và một số vitamin thiên nhiên khác giúp diệt khuẩn tiêu viêm. Bên cạnh đó ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin và cân bằng nội tiết tố. Ngoài ra, lá trầu không còn có có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da tự nhiên và kích thích sản sinh tế bào collagen, elastin tăng cường khả năng đàn hồi và giúp cho làn da luôn chắc, khỏe.


Lá trầu không được biết đến như một bài thuốc dân gian chữa các bệnh ngoài da rất hiệu quả. Trong lá trầu có chứa các thành phần chính như chất xơ, protein, vi khoáng, chất kháng khuẩn, chống oxy hóa,… có khả năng làm mờ vết thâm và thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào mới. Tuy nhiên, cách trị nám da bằng lá trầu chỉ có tác dụng đối với các loại nám nhẹ, những mảng nám mới hình thành, chân chưa mọc sâu dưới da.


Cách làm: Bạn lấy nắm lá trầu không rửa sạch sau đó luộc trong nước sôi khoảng 3 phút vớt ra rồi xay nhuyễn được hỗn hợp để tủ mát bảo quản. Lấy hỗn hợp bôi lên vùng da đã làm sạch trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả. Ngoài ra để trị tàn nhang bạn có thể áp dụng cách xông hơi với lá trầu không thực hiện tương tự với lá tía tô.

Lá trầu không
Lá trầu không
Lá trầu không
Lá trầu không

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy