Lá Quê Spa

Ngày nay, với áp lực làm việc tăng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe. Lá Quê Spa chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà bạn không chỉ cảm nhận một không gian chuyên nghiệp mà là nơi để điều trị và chăm sóc da với các công nghệ mới nhất, với máy móc hiện đại, đội ngü nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, kỹ thuật viên tay nghề giỏi.


Với chất lượng cao cùng giá thành hết sức phải chăng, Lá Quê Spa mang tầm nhìn sớm trở thành địa điểm chăm sóc tin cậy với phụ nữ Việt trong lộ trình nâng tầm và bảo vệ sắc đẹp. Lá Quê Spa mang đến những dịch vụ làm đẹp đa dạng gồm:

  • Massage body
  • Chăm sóc da
  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Tắm trắng toàn thân
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • ....


Lá Quê Spa còn sở hữu một tinh thần “mộc” mềm mại, nữ tính và khác biệt với đại đa số các spa đi theo phong cách hoàng gia sang trọng trên thị trường. Từng chi tiết nhỏ đều được Lá Quê chăm chút tỉ mỉ và mang nhiều tâm huyết, với mục tiêu cung cấp các dịch vụ spa tiện lợi và những dòng sản phẩm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tạo từ những nguyên liệu thiên nhiên và hữu cơ (chứng nhận hữu cơ quốc tế).

Lá Quê Spa
lấy khách hàng là trung tâm trong mọi hành động, luôn lắng nghe những góp ý, chia sẻ để nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, mong muốn có thể mang đến cho tất cả bạn những giây phút hạnh phúc bất kỳ lúc nào và để vẻ đẹp tư nhiên thuần khiết lên tiếng. Chỉ cần bạn đến với Lá Quê Spa, mọi chuyện còn lại cứ để Lá Quê lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35-37 đường Đặng Thai Mai, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 025 2389 3333
Email: spalaque@gmail.com
Website: http://laquespa.com/
Fanpage: www.facebook.com/laquespaphanthiet/

Lá Quê Spa
Lá Quê Spa
Lá Quê Spa
Lá Quê Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy