Aurora Spa Phan Thiết

top 10
Linh Lập

Aurora Spa Phan Thiết là spa uy tín tại Bình Định với nhiều phương pháp chăm sóc sắc đẹp hơn bao giờ hết khiến các chị em trở nên hoàn hảo hơn mỗi này.


Ví dụ, Aurora Spa Phan Thiết dùng Peel da là một phương pháp sử dụng các dược chất đã được nghiên cứu giúp cải thiện các vấn đề trên da như mụn, nám, sạm da, nếp nhăn... chúng sẽ nhẹ nhàng làm bong đi lớp tế bào chết đồng thời cũng lấy đi những khiếm khuyết trên bề mặt da để tái tạo một làn da mới khỏe mạnh, căng mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Trong bối cảnh đó, phương pháp Peel trị mụn trắng da ra đời và dần trở thành một trào lưu mới bởi nó đáp ứng được mong muốn của biết bao bạn trẻ đang tìm kiếm cho mình một phương pháp trị mụn trắng da an toàn và hiệu quả.


Hoặc Aurora Spa Phan Thiết trị nám - da trắng sáng không tỳ vết bằng lazer công nghệ cao. Da trắng sáng không tỳ vết với liệu trình điều trị nám chuyên sâu giúp chị em tự tin để mặt mộc mà chẳng ngại khuyết điểm như: Nám lâu năm, nám mảng; Nám do cháy nắng; Nám do thay đổi nội tiết tố... Aurora Spa Phan Thiết mang tới cho khách hàng giải pháp đặc trị nám bằng công nghệ hiện đại bậc nhất giúp bạn tự tin khoe làn da không nám, mịn màng, đẹp không tì vết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C2 - 94 đường Lê Đại Hành, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Định
Điện thoại: 0826 994 444
Fanpage: www.facebook.com/Aurora-Spa-Phan-Thi%E1%BA%BFt-101097702291676/

Aurora Spa Phan Thiết
Aurora Spa Phan Thiết
Aurora Spa Phan Thiết
Aurora Spa Phan Thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy