Lá lốt trị gai cột sống

Lá lốt chính là một trong những vị thuốc nam quen thuốc, nếu ở quê dược liệu này sẽ được tìm thấy rất nhiều ngay trong vườn nhà. Theo kinh nghiệm dân gian, dược liệu lá lốt có tính kháng khuẩn tự nhiên rất tốt. Ngoài ra, với lượng tinh dầu dồi dào, dược liệu này còn có thể giúp giảm đau và khiến cơ thể được thoải mái hơn. Lá lốt ngoài giúp giảm đau thì còn có tính ấm nên có thể giữ ấm cơ thể, chống viêm. Dùng lá lốt có thể giúp ức chế các cơn đau do bệnh gai cột sống gây ra.


Cách thực hiện bài thuốc nam trị gai cột sống từ lá lốt:

  • Bài thuốc 1: Cần có khoảng 500g lá lốt, 50 – 70g lá đinh lăng. Hai nguyên liệu này đem rửa sạch rồi cho vào ấm sắc chung với 3 bát nước trên lửa nhỏ đến khi còn 1 bát. Chắt bỏ bã và uống thuốc khi còn ấm sau bữa ăn tối. Kiên trì sử dụng trong khoảng từ 10 – 15 ngày sẽ bắt đầu thấy hiệu nghiệm rõ rệt.
  • Bài thuốc 2: Cần chuẩn bị 30g lá lốt, 30g hy thiêm hào và 25g ngải cứu. Các nguyên liệu đem rửa sạch sau đó giã nát và cho thêm 1 thìa muối hạt vào giã cùng. Sử dụng 1 túi vải sạch để bọc hỗn hợp thuốc rồi đắp lên vùng bị tổn thương. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
Khi bị gai cột sống có thể dùng các bài thuốc từ lá lốt để ức chế triệu chứng
Khi bị gai cột sống có thể dùng các bài thuốc từ lá lốt để ức chế triệu chứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy