Là Lá Studio

Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.


Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh newborn đẹp, chuyên nghiệp như Là Lá Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.


Là Lá Studio là studio chuyên chụp ảnh newborn cho bé yêu, gia đình hàng đầu Thanh Hoá hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các bé. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với Là Lá Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.

Hãy đến vớ Là Lá Studio để có được bộ ảnh sinh động và đầy sắc màu. Chính niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của Là Lá Studio cố gắng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau.

Đặc biệt, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được studio triển khai như một lời tri ân dành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Là Lá Studio trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0328 572 323
Email: lalastudiobaby@gmail.com
Website: lalastudiobaby.com
Fanpage: www.facebook.com/lalastudiobaby/
Là Lá Studio
Là Lá Studio
Là Lá Studio
Là Lá Studio

Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa

  1. top 1 Suri Studio
  2. top 2 IKIDS Studio
  3. top 3 Là Lá Studio
  4. top 4 Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
  5. top 5 Hoàng Caky Studio
  6. top 6 Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
  7. top 7 Bông Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy