Hoàng Caky Studio

Chụp ảnh newborn (chụp ảnh nghệ thuật bé sơ sinh) những năm trở lại đây, xu hướng này đã giành được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều gia đình Việt. Khoảnh khắc bé vừa lọt lòng mẹ là khoảng thời gian đẹp đẽ, dễ thương và thánh thiện nhất. Một bức ảnh đẹp vào thời điểm này sẽ giúp cha mẹ “lưu giữ yêu thương” từ những ngày bé yêu mới chào đời.


Là một trong số ít Studio chuyên về mảng chụp ảnh cho bé, chụp ảnh Newborn, Hoàng Caky Studio được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục phụ kiện chụp, máy móc thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bé những album ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất, lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

Hoàng Caky Studio là Studio được nhiều cha mẹ tin tưởng không chỉ bởi chất lượng hình ảnh mà còn bởi Tiêu chí An Toàn từ những chất liệu handmade siêu sạch sẽ mà của Concept do Hoàng Caky Studio tạo nên cho riêng từng khách hàng. Mặc dù, nhiều Studio hiện nay sử dụng chất liệu concept được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc gây kích ứng cho da của bé, nhưng ở Hoàng Caky Studio thì khác, họ sử dụng đồ Handmade để làm concept chụp ảnh cho bé, và trước mỗi lần chụp đồ sẽ được giặt và khử trùng để tránh nhiễm bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.


Mặt khác, Studio được trang trí đẹp và xinh xắn giúp bé tự thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh. Hoàng Caky Studio đầu tư hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, đạo cụ phong phú giúp ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và ấn tượng. Đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, nhân viên nhiệt tình. Cuối cùng, giá cả tại Hoàng Caky Studio vô cùng hợp lí, với gói chụp từ 3,6tr – 8tr đồng. Có thể nói đây là địa chỉ rất ổn để chụp ảnh newborn cho các bé mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khánh Vân, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Điện thoại: 0378 543 222
Fanpage: www.facebook.com/hoangcakystudio/
Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59
    Hoàng Caky Studio
    Hoàng Caky Studio
    Hoàng Caky Studio
    Hoàng Caky Studio

    Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa

    1. top 1 Suri Studio
    2. top 2 IKIDS Studio
    3. top 3 Là Lá Studio
    4. top 4 Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
    5. top 5 Hoàng Caky Studio
    6. top 6 Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
    7. top 7 Bông Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy