Là dịp để các thầy cô giáo tự hào và nỗ lực về nghề dạy học của mình

Năm nào cũng vậy, cứ đến 20-11, cả nước lại tưng bừng tổ chức ngày Nhà giáo Việt nam. Đây là ngày hội của các thầy giáo, cô giáo, và những người công tác trong ngành giáo dục. Trong ngày kỉ niệm này có rất nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa diễn ra. Các thầy cô có dịp để được hòa mình vào không khí ngày hội, tận hưởng không khí vui tươi náo nức trong ngày của mình.


Với nhiều thầy cô giáo, 20-11 là một ngày rất đặc biệt, ngoài việc được học trò và các cấp lãnh đạo, phụ huynh học sinh tri ân, thăm hỏi, tặng quà thì đây là dịp để họ - những người đồng nghiệp được ngồi lại bên nhau với cả những học trò cũ và mới để cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.


Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý nhưng cũng lắm vất vả, gian nan và có cả những hi sinh thầm lặng mà ít ai biết đến, những gánh nặng của cơm áo gạo tiền,... Nhưng trên hết, những nhà giáo của chúng ta vẫn kiên cường vượt qua mọi khó khăn để cống hiến. Với họ, nghề dạy học vẫn là một nghề rất đáng tự hào, và họ sẽ tiếp tục đi theo con đường mà mình đã chọn.

Tự hào là nghề cao quý
Tự hào là nghề cao quý
Không nghề nào cao quý bằng nghề giáo viên
Không nghề nào cao quý bằng nghề giáo viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy