Kỷ lục về "thú cưng"

Thú cưng của lãnh tụ Fidel Castro là mộ chú bò có tên Ubre Blanca hay White Udder. Sinh năm 1972, Ubre Blanca là một cỗ máy vắt sữa, phá kỷ lục thế giới vào năm 1982 khi sản xuất 109,5 lít sữa trong một ngày, sau đó lập kỷ lục khác khi tính ra 24.269 lít trong chu kỳ cho con bú 305 ngày. Ubre Blanca đang sản xuất lượng sữa gấp bốn lần so với một con bò bình thường mỗi ngày. Là siêu bò, Ubre Blanca được đối xử như hoàng tộc. Ubre Blanca được giữ trong chuồng có điều hòa và có nhân viên thường xuyên túc trực để đảm bảo cho Ubre Blanca cảm thấy thoải mái, thậm chí còn mở nhạc êm dịu trong quá trình vắt sữa.


Thức ăn của cô bò Ubre Blanca thậm chí còn được thử nghiệm trên những con bò khác trước khi cô ấy được đưa cho, vì sợ rằng một số sát thủ sẽ cố đầu độc. Năm 1985, sau lần mang thai thứ ba của bò sữa Ubre Blanca dẫn đến sự gia tăng đáng lo ngại của mô tuyến, các bác sĩ phẫu thuật thú y đã lấy một số trứng để đông lạnh cho nghiên cứu trong tương lai. Thật không may, điều này vô tình làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bằng cách làm trầm trọng thêm khối u và chết sau vài tuần.


Fidel Castro ra lệnh rằng con bò phải được trao danh hiệu quân sự, một cáo phó toàn trang trên tờ báo nhà nước và một bài điếu văn chân thành từ người đoạt giải nhà thơ, trong khi các nhạc sĩ nổi tiếng nhất của đất nước đã viết những bài hát ca ngợi Ubre Blanca. Xác của Ubre Blanca được ướp và trưng bày vĩnh viễn tại Trung tâm Sức khỏe Gia súc Quốc gia gần Havana, không khác gì cách thi thể của Lenin trong lăng mộ của ông ở Moscow.

Chú bò Ubre Blanca có thể cho sữa lên tới 110 lít/ngày
Chú bò Ubre Blanca có thể cho sữa lên tới 110 lít/ngày
Kỷ lục về
Kỷ lục về "thú cưng"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy