Kỷ luật tự giác

Theodore Roosevelt – tổng thống thứ 26 của nước Mỹ từng nói: “Có một kiểu phẩm chất có thể giúp chúng ta lột xác tỏa sáng trong cuộc đời bình thường. Phẩm chất đó không phải tư chất trời cho, không phải nhờ giáo dục, cũng không phải IQ, mà là sự tự giác.”

Thật vậy, thứ quyết định thành bại giữa người với người chính là khả năng tự giác tìm tòi, rèn luyện và cải thiện chính mình. Cùng đọc cuốn sách Kỷ luật tự giác của tác giả Tiểu Dã để hiểu rõ hơn về phẩm chất quan trọng này.


Trong cuốn sách Kỷ Luật Tự Giác, tác giả có viết: “Kỷ luật tự giác là trao cho mình quyền đặt ra quy tắc trò chơi, còn lười biếng là trao quyền đặt quy tắc cho người khác". Cuốn sách Kỷ Luật Tự Giác đầu tiên sẽ giúp cho bạn hiểu được lí do tại sao chúng ta cần sống tự giác, và làm cách nào để xây dựng một khung hành động và những thói quen giúp ta duy trì được phong cách sống này. Kỷ luật tự giác đem đến rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của chúng ta. Thói quen này sẽ giúp bạn thay đổi rất nhiều, Bạn sẽ trở nên bình thản hơn, không còn là nô lệ của cảm xúc, giúp bạn học cách tập trung, nâng cao hiệu quả công việc. Tự giác chính là thứ đem lại may mắn, để bạn hiểu rằng sẽ có lúc thời gian mình bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng.


Kỷ luật tự giác là trao cho mình quyền đặt ra quy tắc trò chơi, còn lười biếng là trao quyền đặt quy tắc cho người khác. Bạn chọn cái nào?


Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Kỷ-Luật-Tự-Giác-i.45194730.5262967967?

Kỷ luật tự giác
Kỷ luật tự giác
Kỷ luật tự giác
Kỷ luật tự giác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy