Gương kiên nhẫn - Những bài học thành công

Thông qua cuốn sách Gương kiên nhẫn – Những bài học thành công, Nguyễn Hiến Lê truyền cảm hứng mạnh mẽ về những con người có thật, không chấp nhận thực tại trớ trêu, sống siêng năng, kiên trì, nhiệt huyết để tìm ra những điều mới mẻ. Cuộc sống của họ gặp không ít khó khăn nhưng nhờ có tính kiên nhẫn mà họ đã vượt qua tất cả để đi đến thành công. Đây là cuốn sách thuộc bộ sách Sống sao cho đúng của tác giả Nguyễn Hiến Lê, bộ sách sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình những “mentor” đích thực.

SỐNG LẠC QUAN VÀ TÍCH CỰC: Cuộc sống không phải bao giờ cũng bằng phẳng, chỉ toàn điều hạnh phúc mà không có khổ đau. Vậy nên, đừng bi quan trước cuộc sống. Hãy luôn lạc quan và sống vui vẻ, tự chúng ta sẽ tìm ra được cách xử lý tình huống, giải pháp tối ưu nhất giúp bản thân vượt qua và trưởng thành hơn.

HỌC THEO NHỮNG TẤM GƯƠNG ĐỂ KHÔNG VẤP PHẢI NHỮNG SAI LẦM, VÀ BIẾT RẰNG BẠN LUÔN ĐI ĐÚNG HƯỚNG: Sống có mục đích, có ước mơ, lí tưởng. Biết đứng dậy bằng đôi chân của chính mình mỗi khi vấp ngã trên đường đời, bền lòng và dũng cảm vượt qua những gian nan, thử thách, khó khăn để vững bước vươn lên, chấp cánh cho ước mơ của mình được bay cao, bay xa. Một cuộc sống thú vị, tràn đầy năng lượng, lan tỏa đến mọi người, giúp ích cho xã hội.


Link mua: shopee.vn/Sách-BIZBOOKS-Gương-Kiên-Nhẫn-–-Những-Bài-Học-Thành-Công-1-BEST-SELLER-i.254672228.5954344386?

Gương kiên nhẫn - Những bài học thành công
Gương kiên nhẫn - Những bài học thành công
Gương kiên nhẫn - Những bài học thành công
Gương kiên nhẫn - Những bài học thành công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy