Ký gửi 2.Sữa

Mở đầu danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Ký gửi 2.Sữa. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn trẻ tại Cần Thơ bởi shop nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, hình thức ký gửi thuận tiên, rõ ràng và uy tín. Hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín lên hàng đầu, Ký gửi 2.Sữa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến ký gửi những sản phẩm quần áo, giày dép, túi, mắt kính của mình Trong thời gian nhất định, Ký gửi 2.Sữa sẽ giúp bạn thanh lý những món đồ đó để bạn có thêm khoản chi phí mua sắm quần áo mới hoặc dành để chi tiêu.


Đến với Ký gửi 2.Sữa, bên cạnh việc bạn có thể ký gửi tại đây thì sản phẩm mà Ký gửi 2.Sữa nhận ký gửi, bán ra đều được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng không sờn rách hay quá lỗi thời. Chính vì thế nên đây là địa chỉ cực hấp dẫn để bạn có thể săn những mẫu trang phục thời thượng với giá vô cùng hạt dẻ. Đôi lúc tại Ký gửi 2.Sữa còn có hàng new, hàng còn tag 100% với giá cực hời so với bạn mua chính gốc tại hãng hay shop.


Mỗi ngày, Ký gửi 2.Sữa đều châm sào mới cũng hư thường xuyên livestream bán hàng cho các bạn ở tỉnh khác có thể tham khảo. Chính vì thế đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ Ký gửi 2.Sữa để không bỏ lỡ sản phẩm quần áo, phụ kiện, túi xách chất lượng bạn nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Số điện thoại: 0932 719 113

Fanpage: https://www.facebook.com/Ký-Gửi-2Sữa-1839978012902420/

Ký gửi 2.Sữa
Ký gửi 2.Sữa
Ký gửi 2.Sữa - nơi cung cấp những sản phẩm ký gửi chất lượng
Ký gửi 2.Sữa - nơi cung cấp những sản phẩm ký gửi chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy