Top 11 Địa chỉ thanh lý, ký gửi chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ

Phương Nhi 5557 0 Báo lỗi

Tủ đồ của bạn đã quá chật chội và bạn muốn thanh lý một vài món đồ để có tiền mua những bộ trang phục mới? Bạn muốn tìm quần áo giá rẻ, chất lượng và không tốn ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Ký gửi 2.Sữa. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn trẻ tại Cần Thơ bởi shop nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, hình thức ký gửi thuận tiên, rõ ràng và uy tín. Hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín lên hàng đầu, Ký gửi 2.Sữa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến ký gửi những sản phẩm quần áo, giày dép, túi, mắt kính của mình Trong thời gian nhất định, Ký gửi 2.Sữa sẽ giúp bạn thanh lý những món đồ đó để bạn có thêm khoản chi phí mua sắm quần áo mới hoặc dành để chi tiêu.


    Đến với Ký gửi 2.Sữa, bên cạnh việc bạn có thể ký gửi tại đây thì sản phẩm mà Ký gửi 2.Sữa nhận ký gửi, bán ra đều được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng không sờn rách hay quá lỗi thời. Chính vì thế nên đây là địa chỉ cực hấp dẫn để bạn có thể săn những mẫu trang phục thời thượng với giá vô cùng hạt dẻ. Đôi lúc tại Ký gửi 2.Sữa còn có hàng new, hàng còn tag 100% với giá cực hời so với bạn mua chính gốc tại hãng hay shop.


    Mỗi ngày, Ký gửi 2.Sữa đều châm sào mới cũng hư thường xuyên livestream bán hàng cho các bạn ở tỉnh khác có thể tham khảo. Chính vì thế đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ Ký gửi 2.Sữa để không bỏ lỡ sản phẩm quần áo, phụ kiện, túi xách chất lượng bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Số điện thoại: 0932 719 113

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ký-Gửi-2Sữa-1839978012902420/

    Gọi điện
    Ký gửi 2.Sữa
    Ký gửi 2.Sữa
    Ký gửi 2.Sữa - nơi cung cấp những sản phẩm ký gửi chất lượng
    Ký gửi 2.Sữa - nơi cung cấp những sản phẩm ký gửi chất lượng

  2. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Hướng Dương Sốp (Hướng Dương Store - Chuyên Hàng Thanh Lý Giá Rẻ Cần Thơ) trong danh sách các địa chỉ thanh lý, ký gửi chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ của Toplist ngày hôm nay.


    Là một trong những địa chỉ chuyên sỉ lẻ đồ thanh lý giá rẻ uy tín tại Cần Thơ, Hướng Dương Sốp được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ và phục vụ rất tận tình. Đến với Hướng Dương Sốp, bạn có thể thanh lý những sản phẩm quần áo, phụ kiện mà mình không dùng tới. Từ đó sẽ giúp bạn có thêm thu nhập từ thanh lý đồ và mua sắm những sản phẩm mình yêu thích.


    Hướng Dương Sốp chuyên:

    • Sỉ Lẻ quần áo thanh lý, quần áo new số lượng lớn.
    • Nhận thu mua quần áo, đầm, váy, jum, set đã qua sử dụng.
    • Nhận thu mua hàng new, hàng tồn shop, sang shop số lượng lớn
    • Nhận thu từ 15 sản phẩm.
    • Thu hết không lựa.

    Song song đó, đến với Hướng Dương Sốp, bạn còn có thể mua những trang phục second - hand vô cùng chất, rẻ, và phong cách. Không những thế, nhiều sản phẩm ở Hướng Dương Sốp còn rất mới, có sản phẩm mới đến 99% hoặc hàng còn nguyên tag với giá rất phải chăng.


    Là cầu nối vừa giúp khách hàng có thể bán được đồ của mình mà cũng vừa có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý với giá rẻ, Hướng Dương Sốp hiện đang thu hút lượng đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ và trở thành một trong những địa chỉ nhận thanh lý uy tín tại Cần Thơ. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Liên Tổ 4-5, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0975 574 594

    Giờ mở cửa: 8H - 20H (Mỗi ngày)

    Hướng Dương Sốp: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068302631829
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100068302631829

    Gọi điện
    Hướng Dương Sốp (Hướng Dương Store - Chuyên Hàng Thanh Lý Giá Rẻ Cần Thơ)
    Hướng Dương Sốp (Hướng Dương Store - Chuyên Hàng Thanh Lý Giá Rẻ Cần Thơ)
    Hướng Dương Sốp (Hướng Dương Store - Chuyên Hàng Thanh Lý Giá Rẻ Cần Thơ)
    Hướng Dương Sốp (Hướng Dương Store - Chuyên Hàng Thanh Lý Giá Rẻ Cần Thơ)
  3. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là NOW. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, NOW cung cấp dịch vụ thanh lý, ký gửi vô cùng thuận tiện, dễ dàng và uy tín đến khách hàng của mình. Hình thức ký gửi tại NOW giúp bạn thanh lý bớt những món hàng không sử dụng đến để có thể mua sản phẩm mới.


    Bên cạnh đó, sản phẩm mà NOW nhận ký gửi đều được kiểm tra kỹ càng và đạt chất lượng nhất định. Chính vì thế nên mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm quần áo tại đây đa phần hợp thời trang, đẹp và giá lại rất hạt dẻ. Các sản phẩm đều còn mới từ 90%, rất trendy, hợp thị hiếu người dùng. Không những vậy, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale giảm giá, đồng giá rất hấp dẫn. Chính vì thế nên nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào để thanh lý, ký gửi đồ hoặc lựa chọn mua đồ đẹp giá rẻ thì có thể cân nhắc đến NOW bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Now Premium: Số 33 Nguyễn Cư Trinh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần thơ (gần bánh tráng cô Hưng)
    • Now - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ: 143P1/18, hẻm liên tổ 12-20, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Q. Ninh Kiều

    Số điện thoại: 0932 818 794

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhlykyguiCanTho/

    Instagram: https://www.instagram.com/now.thanhlykyguicantho/

    Gọi điện
    Thanh lý, ký gửi Now
    Thanh lý, ký gửi Now
    Sản phẩm ký gửi tại Now
    Sản phẩm ký gửi tại Now
  4. Thêm một địa chỉ để bạn thanh lý, ký gửi đồ của mình tại Cần Thơ đó chính là shop Nabii House. Tại đây bạn có thể tìm cho mình trang phục phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau, từ sang trọng, quý phái để dự tiệc hay thời trang năng động, trẻ trung street style đều có. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kĩ càng, y như mới với giá cực kỳ phải chăng. Không những vậy, nhân viên tại Nabii House thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn để lựa chọn được trang phục phù hợp.


    Đồng thời, tại Nabii House còn nhận thanh lý, ký gửi quần áo, phụ kiện giúp bạn. Chính vì thế nếu tủ đồ của bạn đang quá tải, bạn có những mặt hàng chưa phù hợp với mình thì có thể tìm đến Nabii House để ký gửi. Sau một thời gian khi bán được sản phẩm thì Nabii House sẽ liên hệ với bạn để đưa phần thu nhập bán được từ những đồ bạn đã ký gửi ở đây.


    Nhìn chung, đây là một trong những địa chỉ nhận ký gửi, thanh lý ở Cần Thơ uy tín và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo khi có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 30, Lê Anh Xuân, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

    Số điện thoại: 0918 216 860

    Fanpage: https://www.facebook.com/NabiiHouse/

    Email: tramnabii@gmail.com

    Gọi điện
    Thanh lý, ký gửi Nabii House
    Thanh lý, ký gửi Nabii House
    Sản phẩm tại Nabii House
    Sản phẩm tại Nabii House
  5. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là shop Tiệm ký gửi - Nhà nàng. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, sản phẩm mà Tiệm ký gửi - Nhà nàng nhận đều là hàng còn mới từ 90% trở lên. Không những vậy, một số mặt hàng tại đây còn là hàng mới được ký gửi và bán ra với giá rất phải chăng - điều mà bạn sẽ không tìm thấy khi mua hàng mới tại các shop khác. Đặc biệt hơn cả là nếu như bạn đến ký gửi đồ ở tiệm, giá sẽ được thỏa thuận theo mong muốn của bạn cũng như mức phí tiệm thu tương đối thấp hơn so với một số tiệm khác. Đồng thời hình thức chuyển, trả tiền linh động cũng tạo thuận lợi hơn cho khách hàng.


    Ngược lại, nếu bạn là khách hàng cần mua sản phẩm quần áo đẹp thì bạn có thể an tâm về uy tín cũng như chất lượng của shop. Là cầu nối vừa giúp khách hàng có thể bán được đồ của mình, khách hàng khác có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý với giá rẻ, Tiệm ký gửi - Nhà nàng thu hút lượng đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ và trở thành một trong những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, tại đây còn có bán mỹ phẩm cũng như nước hoa để khách chọn lựa. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Đệ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ (cặp vách siêu thị Vinmart)

    Số điện thoại: 0939 378 589

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Ký-gửi-Nhà-Nàng-230564224967184

    Email: vothibaohuong92@gmail.com

    Gọi điện
    Tiệm ký gửi - Nhà nàng
    Tiệm ký gửi - Nhà nàng
    Túi tại Tiệm ký gửi - Nhà nàng
    Túi tại Tiệm ký gửi - Nhà nàng
  6. Top 6

    Ký gửi Mun

    Gọi điện

    Ký gửi Mun là một trong số những tiệm ký gửi gần đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu tủ đồ của bạn đã quá chật chội và bạn muốn thay mới, hay đổi những bộ cánh chưa hợp "style" của mình thì Ký gửi Mun sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc. Giá ký gửi tại Mun hợp lý, tương xứng với chất lượng cũng như chính sách cụ thể, rõ ràng giúp thuận tiện hơn cho khách hàng khi đến đây.


    Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Ký gửi Mun luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm quần áo, phụ kiện kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Nếu như bạn đang cần mua quần áo giá rẻ, hợp thời trang, quần áo kí gửi thì có thể ghé qua Ký gửi Mun. Các mẫu mã tại Ký gửi Mun đều rất hiện đại, đủ phong cách cho bạn tha hồ biến tấu nhiều phong cách khác nhau kèm theo đó, shop cũng rất thường xuyên nhận order hàng Taobao cho khách hàng. Chính vì thế hãy ghi chú lại ngay địa chỉ thanh lý, kí gửi đáng tin cậy này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208/31/2 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, Thành phố Cần Thơ

    Số điện thoại: 0766 985 072

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlykyguimun

    Gọi điện
    Ký gửi Mun
    Ký gửi Mun
    Mẫu đầm ký gửi tại Ký gửi Mun
    Mẫu đầm ký gửi tại Ký gửi Mun
  7. Ký gửi CHILL là địa chỉ thanh lý, ký gửi tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khi đến ký gửi tại CHILL bạn có thể đặt lịch hẹn trước để không phải chờ quá lâu cũng như có thể định giá sản phẩm của mình, thương lượng với bên shop. Sản phẩm tại Ký gửi CHILL đều là hàng thời trang, không lỗi mốt hay bị ố, bị sờn. Kèm theo đó, bạn còn có thể đem phụ kiện như kính mắt, túi xách hay giày dép đến Ký gửi CHILL để gửi. Dịch vụ của tiệm được đánh giá khá tốt, thân thiện và chu đáo với khách hàng.


    Với tiêu chí giá thành bình dân, chất lượng tuyệt vời, bạn có thể yên tâm đến với Ký gửi CHILL để tìm những bộ cánh phù hợp với mình. Từ đầm công chúa, lộng lẫy cho đến bộ short năng động, rẻ trung đều có tại đây. Không những vậy, nhân viên tại shop còn có thể tư vấn cách mix đồ cho bạn sao cho thời trang nhất. Vì vậy, hãy cân nhắc đến Ký gửi CHILL nếu bạn có nhu cầu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124/32 Mạc Thiên Tích, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

      Số điện thoại: 0834 697 597

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ký-Gửi-CHILL-114593526954115/

      Gọi điện
      Ký gửi CHILL
      Ký gửi CHILL
      Trang phục tại Ký gửi CHILL
      Trang phục tại Ký gửi CHILL
    • Top 8

      Ký gửi Scorpio

      Gọi điện

      Ký gửi Scorpio là một cửa hàng chuyên nhân ký gửi quần áo uy tín ở Cần Thơ. Tại đây, bạn có thể ký gửi các loại quần áo mẫu mã khác nhau, thanh lý quần áo, giày dép, mỹ phẩm của bản thân. Ví dụ những mặt hàng sau có thể ký gửi:

      • Đồ cũ quá nhiều nhưng lại muốn mua đồ mới.
      • Đồ lỡ order nhầm mẫu/màu/size.
      • Đồ sử dụng khi có dịp và mặc một lần.
      • Đồ Local Brand giá cao bán rẻ thì tiếc.


      Đến với Scorpio, bạn có thể ký gửi đồ hoặc mua đồ ký gửi. Khi ký gửi, nếu không bán được hàng, shop sẽ không thu thêm bất kì phí nào. Shop chỉ thu phí sau khi bán đồ xong chứ không nhận ngay lúc ký gửi nên các bạn hoàn toàn yên tâm nha. Gí ký gửi ở đây cũng rất hợp lý, khách tới ký gửi nên hẹn với shop trước khi đến là được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 328B, hẻm tổ 3 đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

      Số điện thoại: 0789 626 929

      Facebook: https://www.facebook.com/Ký-gửi-Scorpio-106498984846740

      Gọi điện
      Ký gửi Scorpio
      Ký gửi Scorpio
      Ký gửi Scorpio
      Ký gửi Scorpio
    • Bạn cần kiếm tiền từ tủ quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm không dùng đến? Hãy mang chúng đến, nhà Mèo sẽ mang tiền về cho bạn. Bạn lại có thêm động lực mua đồ mới vì vẫn có thể “hồi vốn” phần nào nhờ ký gửi. Tại dây, bạn KHÔNG cần up bài - KHÔNG cần chốt đơn - KHÔNG cần ship hàng - Mọi việc đã có nhà Mèo lo. Như vậy thì bạn hoàn toàn có thể bán được đồ cũ mà không cần mất nhiều công sức gì cả.


      Nhà Meo nhận ký gửi hàng ngày nên các bạn cũng dễ dàng ký gửi tại đây nha. Phí ký gửi tại Meo Meo cũng vừa phải, và shop chỉ thu phí với những sản phẩm bán được. Nếu hết hạn ký gửi mà đồ chưa bán thì shop sẽ hoàn trả lại cho bạn. Hãy tới nhà Meo Meo để ký gửi đồ nhé! Lưu ý khi tới ký gửi hãy liên hệ với shop trước để được hỗ trợ nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 36, đường 3/2, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

      Số điện thoại: 0899 506 337

      Facebook: https://www.facebook.com/Meo-Meo-Thanh-Lý-Ký-Gửi-Cần-Thơ-100156285402158

      Gọi điện
      Đồ ký gửi tại Meo Meo
      Đồ ký gửi tại Meo Meo
      Đồ ký gửi tại Meo Meo
      Đồ ký gửi tại Meo Meo
    • Một địa chỉ thanh lý ký gửi khá nổi tiếng tại Cần Thơ nữa đó là MC. Tại đây thu mua đồ cũ giá từ 5 - 35k cho 1 món trên toàn quốc, không giới hạn số lượng, không cần phải hẹn giờ trước. Tuy là đồ secondhand nhưng luôn được MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ chọn lọc ra nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất dành cho khách mua hàng.


      Chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một set đồ ưng ý rồi đó nha. Lưu ngay lại thông tin của MC ngay bên dưới nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38/9B Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

      Số điện thoại: 0918 893 378

      Facebook: https://www.facebook.com/101738632178135/

        Gọi điện
        MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
        MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
        MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
        MC - Thanh Lý Ký Gửi Cần Thơ
      • COMI • Thanh Lý Ký Gửi là địa điểm cuối mà Toplist liệt kê vào đây. Cô Mi là cửa hàng thanh lý ký gửi quần áo tại Cần Thơ. Update item mới mỗi ngày bao gồm các mẫu hot trend, đầm big size, đầm đự tiệc, quần jeans ống suông, đồ ngủ pijama,...và hàng trăm sản phẩm khác.


        Chỉ vời từ 20.000 đến 70.000 đồng, bạn có thể lựa chọn được cho mình một món quần áo theo sở thích. Đây chính là thiên đường quần áo dành cho các chị em đam mê thời trang thanh lý giá rẻ. Sẽ là một thiếu sót nếu chị em bỏ qua địa điểm mua sắm cực rẻ nhưng không kém phần chất lượng này đấy nhá.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 52 Hùng Vương, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

        Số điện thoại: 0907 901 685

        Email: lehoangminhth3@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/comi.thanhlykygui/

        Instagram: https://www.instagram.com/kyguicomict/

        Gọi điện
        COMI • Thanh Lý Ký Gửi
        COMI • Thanh Lý Ký Gửi
        COMI • Thanh Lý Ký Gửi
        COMI • Thanh Lý Ký Gửi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy