Kushina Uzumaki - Minato Namikaze (Naruto)

Minato Namikaze và Kushina Uzumaki là cha mẹ của Naruto, họ đã đã gặp gỡ và có tình cảm với nhau từ khi còn là những đứa trẻ. Uzumaki Kushina ngày đầu vào lớp, được học viện ninja giới thiệu là một học sinh có mái tóc đỏ và bị xem như một kẻ ngoại tộc, cô rất nóng tính thường bị các ninja trong lớp coi thường và châm chọc, chỉ có duy nhất Minato là xem trọng và rất thích mái tóc đỏ của Kushina.


Kushina gây xích mích với nhiều nam sinh trong lớp và bị đánh, cô căm thù mái tóc của mình nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng nó là của cô và không ai có quyền làm tổn hại nó. Mọi việc đẩy lên cao trào khi Uzumaki Kushina bị làng mây bắt cóc vì họ phát hiện ra chakra đặc biệt của kushina. Kushina rất thông minh, cô đã nghĩ ra cách bứt từng sợi tóc rải trên đường để chờ cứu viện. Thế nhưng suốt dọc đường đi không hề thấy sự trợ giúp hay bóng dáng của đồng đội. Ngay lúc Kushina mất niềm tin nhất thì Minato xuất hiện và cứu thoát Kushina. Cũng từ đây tình cảm giữa 2 người bắt đầu nảy sinh. Minato còn khen tóc của Kushina đẹp, vì lí do này khiến cho Kushina càng thêm tự tin về mái tóc của mình.


Sau này Minato và Kushina kết hôn và hạ sinh Naruto. Thời điểm chuẩn bị sinh Naruto thì ngôi làng đã bố trí đội Anbu và những người giỏi nhất để bảo vệ Kushina những thật không may vì có sự xuất hiện của Obito hắn đã giải thoát cửu vĩ trong người Kushina và gây đại họa cho ngôi làng. Cuối cùng họ đã chết vì phong ấn cửu vĩ để bảo vệ Naruto và ngôi làng.

Kushina Uzumaki và Minato Namikaze
Kushina Uzumaki và Minato Namikaze
Kushina Uzumaki và Minato Namikaze
Kushina Uzumaki và Minato Namikaze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy