Kinh phí thực hiện

Chi phí thụ tinh nhân tạo IUI là thắc mắc được rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn vô cùng quan tâm. Đây là một phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến được sử dụng rộng rãi hiện nay và đã mang lại được nhiều kết quả đáng mong đợi.


Có thể thấy rằng, chi phí thụ tinh nhân tạo IUI là một trong những vấn đề mà người bệnh quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, sẽ rất khó để có thể đưa ra một con số chính xác về mức chi phí bạn cần chi trả. Bởi vì nó sẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như là:

  • Sau quá trình thăm khám 2 vợ chồng, nếu như bác sĩ phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu viêm nhiễm hay bất thường nào thì bạn sẽ cần phải thực hiện thêm các xét nghiệm khác theo chỉ định và phát sinh chi phí là điều chắc chắn.
  • Thứ 2 là chất lượng bác sĩ: Có những nơi, nếu như bạn muốn trực tiếp một người bác sĩ giỏi nào đấy thăm khám và thực hiện thì cũng cần phải trả thêm một khoản phí nhất định.
  • Thứ 3 là hệ thống cơ sở vật chất: Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm cho chi phí thụ tinh nhân tạo IUI chênh lệch. Bởi vì, khi thăm khám tại một nơi có chất lượng dịch vụ tốt cũng như trang thiết bị tiên tiến thì số tiền bạn bỏ ra chắc chắn sẽ cao hơn so với những nơi khám thông thường khác. Tuy nhiên khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở y tế có chất lượng tốt như vậy để đảm bảo cho hiệu quả mang lại tốt hơn.

Nhìn chung, chi phí thụ tinh nhân tạo sẽ dao động trong khoảng từ 3,000,000 – 8,000,000 đồng. Trong một gói dịch vụ bơm tinh trùng đó sẽ bao gồm những dịch vụ như sau: Lọc rửa và lựa chọn tinh trùng chất lượng, tiêm thuốc kích thích buồng trứng cho người vợ, bơm tinh trùng vào trong cổ tử cung và thuốc sau khi bơm.


Tỷ lệ thành công cao nhưng chi phí không quá lớn là lợi thế của phương pháp này.
Tỷ lệ thành công cao nhưng chi phí không quá lớn là lợi thế của phương pháp này.
Kinh phí thực hiện
Kinh phí thực hiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy