Kingstudio Quảng Ngãi

King Studio được biết đến là studio chụp ảnh bé đẹp nhất ở Quảng Ngãi, được nhiều bậc bố mẹ tin tưởng và chọn lựa. Mỗi giai đoạn phát triển của con, bố mẹ đều mong muốn ghi lại những khoảnh khắc, để rồi sau này nhìn lại, con sẽ biết mình đã từng đáng yêu đến nhường nào. Từng nụ cười của con, từng nét hồn nhiên trên gương mặt “búng ra sữa” của con sẽ khiến bố mẹ quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống xô bồ ngoài kia.


Những bức ảnh cực chất, cực xịn sò sẽ là “chất xúc tác vô hình” giúp bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Với dịch vụ chụp ảnh bé tại King Studio, bạn sẽ bắt trọn khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của bé cưng nhà mình một cách hoàn hảo nhất.


Đến với studio chụp ảnh bé đẹp nhất ở Quảng Ngãi này, bạn sẽ không cần e ngại bất cứ vấn đề gì. Từ trang phục, concept, ý tưởng, bối cảnh, đạo cụ,… cho đến cách làm sao cho các con cười tự nhiên nhất,… tất cả đều có đội ngũ ê kíp hùng hậu của King Studio lo liệu hoàn hảo. Những shoot hình tại đây sẽ giúp gia đình bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu và đầy cảm xúc.


Chưa hết, King Studio luôn chú trọng làm mới hình ảnh của thương hiệu mình bằng cách cho ra đời những concept độc quyền, không đụng hàng. Điều này giúp khách hàng tha hồ chọn lựa concept ưng ý nhất, chất nhất, đáp ứng nhu cầu hoàn hảo nhất. Từng bối cảnh, từng đạo cụ đều được King Studio chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ nhất. Những sản phẩm mang giá trị nghệ thuật của King Studio đều được kết tinh từ cái tâm và cái tầm của người nhiếp ảnh.


Vì vậy, nếu bạn đang có ý định ghi lại những khoảnh khắc của bé thì hãy book lịch với studio chụp ảnh bé đẹp nhất ở Quảng Ngãi – King Studio ngay và luôn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Hùng Vương, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0354 860 534 & 0905 598 652
Email: kingstudioquangngai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Kingstudio88HungVuongTPQuangNgai/
Kingstudio Quảng Ngãi
Kingstudio Quảng Ngãi
Kingstudio Quảng Ngãi
Kingstudio Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy