Bean Studio

top 2
Phương Trinh

Mỗi con người khi lớn lên, những kí ức về tuổi thơ đôi khi chỉ còn trong tiềm thức, có thể chúng ta còn nhớ nhưng không nguyên vẹn hoặc có khi nó chỉ là một phần chúng ta đã trải qua nhưng kí ức về nó hoàn toàn không còn. Kỉ niệm là những gì ta đã trải qua, có thể hôm nay ta còn nhớ nhưng đến 5, 10 năm sau thì sẽ như thế nào? Đó cũng là lí do vì sao mà Chụp Ảnh Bé là cách mà những bậc làm cha mẹ muốn lưu giữ lại những kỉ niệm tuổi thơ của con mình.

Thay vì chỉ nghe ba mẹ kể lại, còn gì hơn khi chúng ta được chính mắt mình nhìn lại những gì mà tuổi thơ đã trải qua, lần đầu mình biết lật như thế nào, khoảnh khắc mình chập chững những bước đi đầu tiên ra sao hay bộ trang phục ngày đầu tiên đến trường… Quả thật, mỗi khoảnh khắc của bé đều mang một ý nghĩa thiêng liêng mà khi khoảnh khắc ấy trôi qua thì cho dù ta có muốn cũng không thể nào trở lại được. Những biểu cảm tự nhiên, ánh mắt, nụ cười, hay những lần bé làm xấu, khóc nhè, thậm chí là những cái ngáp dài… đó chính là những khoảnh khắc và cũng là đặc điểm riêng biệt của từng bé, thể hiện được nét đáng yêu, hồn nhiên của con bạn.

Chính vì thế, một dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi chính là điều mà các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang cần và nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm thì đừng ngần ngại đến với Bean Studio - một trong những lời gợi ý của Toplist.

Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Bean Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Bean Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LK2-31 Trần Kỳ Phong, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng
Điện thoại: 0905 143 454 & 0366 146 142
Email: beanstudiocoffee@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749492436
Bean Studio
Bean Studio
Bean Studio
Bean Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy