Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải

Nằm ngay mặt lộ, Kingdom Karaoke Trần Quang Khải có một vị trí đắc địa ở ngay trung tâm Quận 1. Với thiết kế đầy ấn tượng, rực rỡ sắc màu, mỗi khi thành phố lên đèn, Kingdom Karaoke thực sự tỏa sáng như lâu đài vương giả về đêm. Tông màu trắng được sử dụng trên toàn bộ diện tích mặt ngoài cùng ánh đèn vàng chạy dọc có tác động thị giác rất lớn, thu hút được trọn vẹn sự chú ý của “người lữ khách” cũng như một lời mời gọi đặc biệt của nơi đây. Bước qua cánh cửa, bạn hoàn toàn lạc vào một thế giới khác, thế giới của âm nhạc, của vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt và sôi động.


Kingdom Karaoke có 4 tầng, 21 phòng hát có sức chứa 250 người, mỗi phòng hát mang một phong cách riêng với dàn âm thanh được trang bị tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn không gian hát theo sở thích cũng như nhu cầu của mình, đảm bảo dù bạn lựa chọn không gian nào thì cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng âm thanh, thiết kế không gian tuyệt vời mà Kingdom Karaoke Trần Quang Khải mang lại.


Điều đặc biệt khi đến Kingdom Karaoke Trần Quang Khải khiến không ít người phải choáng ngợp về độ “chịu chơi” của nhà hàng đó là bạn sẽ bắt gặp rất nhiều chủ đề phòng hát thú vị có thể là mô phỏng những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, cũng có thể là chủ đề ánh sáng sắc màu, chủ đề remix sáng tạo hay bàn cờ khổng lồ.


Là một nhà hàng karaoke nhưng Kingdom Karaoke Trần Quang Khải phục vụ thực khách thực đơn các món ăn đa dạng, cầu kì không thua kém bất kì nhà hàng chuyên đồ ăn nào trên địa bàn Sài Gòn. Đến đây, bạn có thể gọi rất nhiều loại món khác nhau từ thịt gà, thịt heo, ếch, thịt bò hay thậm chí là hải sản tươi sống. Những món ăn hoàn toàn phù hợp để cùng nhau nâng cốc trong tiếng nhạc bất tận. Chính nhờ những thiết kế sáng tạo này của Kingdom Karaoke đã tạo ra sự khác biệt rất lớn so với những quán cùng loại hình trên địa bàn thành phố và tạo được dấu ấn đặc trưng của riêng mình, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thăng hoa không thể nào quên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 218 - 220 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0915 220 220 - 1900 779 936

Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool

Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/

Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy