Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang

Mang đến cho khách hàng một không gian giải trí trọn vẹn sau những giờ làm việc căng thẳng, Hoa Viên Karaoke là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa bia tươi Tiệp, món Âu - Á và karaoke. Tới đây, bạn có cơ hội thưởng thức loại bia tươi nổi tiếng đã được cả thế giới công nhận kết hợp cùng các món ăn với hương vị đầy lôi cuốn. Đặc biệt, bạn sẽ được thỏa sức góp giọng đầy say mê với hệ thống phòng hát được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển cùng dàn âm thanh cao cấp, tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho dịp tụ tập bạn bè hay cuộc vui sau mỗi bữa tiệc,…


Đến với Hoa Viên Karaoke, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh chất lượng cao trong một không gian hiện đại kết hợp cổ điển ấn tượng. Không gian phòng hát của nhà hàng Hoa Viên được thiết kế theo phong cách hiện đại với: hiệu ứng ánh sáng, màn hình, dàn âm thanh cao cấp cùng ghế da êm ái, bên cạnh đó vẫn mang chút dấu ấn cổ điển của những họa tiết hoa văn, đủ lịch lãm nhưng vẫn thời thượng. Với tất cả 14 phòng hát, sức chứa từ 10 đến 45 người/phòng, trong đó chỉ một phòng lớn với sức chứa 45 khách.


Bên cạnh không gian giải trí sôi động, Hoa Viên Karaoke còn mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức dòng bia tươi Pilsner Urquell huyền thoại. Cùng với bia, danh sách hấp dẫn các món Âu, Á tại đây sẽ mang đến những ý tưởng kết hợp hoàn hảo mà bạn chẳng nên bỏ lỡ. Nổi bật có thể kể tới Sườn nướng bia, mềm ngon và đậm vị. Dẻ sườn nướng thơm lừng với bề mặt nâu vàng đầy cuốn hút, cùng vị bia đặc trưng như thấm đều trong từng thớ thịt mềm, vừa vặn, tất cả tạo nên một món ăn với vị ngon khó có thể cưỡng lại. Rồi Cá Saba hấp/nướng, Sườn cừu nướng, Đùi dê hấp rượu,… tất cả đang chờ bạn khám phá tại Hoa Viên Karaoke.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng 4 - 5 - 6, Số 16 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 3997 7666

Email: hoavienbia@vnn.vn

Website: www.hoavien.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoavien.karaoke

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 đồng/người

Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy