King Richard

King Richard là một bộ phim chính kịch tiểu sử về thể thao của Mỹ năm 2021. Nó là một quả bom phòng vé, thu về 39 triệu đô la so với kinh phí 50 triệu đô la, nhưng nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi cho kịch bản và diễn xuất của Smith, Ellis và Sidney. Nó được vinh danh là một trong mười bộ phim hay nhất của năm bởi cả Viện phim Mỹ và Hội đồng xét duyệt quốc gia. King Richard của đạo diễn Reinaldo Marcus Green đã giành được 6 đề cử Oscar ấn tượng, bao gồm Phim hay nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Will Smith.


Với vai trò là nhà điều hành sản xuất bộ phim, Smith đã làm việc không mệt mỏi để đưa câu chuyện về Richard Williams, cha của các siêu sao quần vợt Venus và Serena, lên màn ảnh rộng trong một bản chuyển thể chân thành. Khắc họa chân dung Williams trên con đường đưa các con gái của mình tìm kiếm thành công, Smith biến mất trong vai diễn này với sự cống hiến mà chúng ta chưa từng thấy từ nam diễn viên trước đây. King Richard là một bộ phim chân thành có sức hấp dẫn rộng rãi đối với nhiều người yêu điện ảnh và có sẵn để phát trực tuyến trên HBO Max.

Các đề cử: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Hình ảnh đẹp nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Biên tập, Bài hát gốc, Kịch bản gốc

Chiến thắng: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Phim hay nhất

Phim King Richard
Phim King Richard
King Richard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy