Dune

Với 10 đề cử Oscar đáng kinh ngạc cho năm nay, Dune của Denis Villeneuve chắc chắn sẽ được thưởng cho những chiến thắng ở hạng mục thủ công do công trình xây dựng thế giới đầy cam kết và tinh vi của nó. Từ thiết kế âm thanh theo chiều hướng của bộ phim đến hiệu ứng hình ảnh liền mạch của nó, Dune là một bữa tiệc giác quan sẽ gây ấn tượng với những người bình chọn Oscar. Được chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng cùng tên, Dune tập trung vào House of Atreides, một gia đình quý tộc đang đấu tranh để cứu hành tinh quê hương mới của họ trong một cuộc tranh giành quyền lực giữa các thiên hà và giải phóng cư dân của nó khỏi những kẻ áp bức.


Một trong những ví dụ sớm nhất về việc phát hành đồng thời tại rạp và phát trực tuyến, Dune đã có mặt trên HBO Max từ mùa thu năm ngoái. Bộ phim chuyển thể đầy tham vọng của Denis Villeneuve từ cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển của Frank Herbert gần như đã vượt qua các hạng mục kỹ thuật của giải Oscar. Dune được cử Phim hay nhất đã giành được nhiều giải Oscar hơn bất kỳ bộ phim nào khác, bao gồm thiết kế sản xuất tốt nhất, âm thanh, quay phim, hiệu ứng hình ảnh, chỉnh sửa và điểm gốc cho Hans Zimmer - mặc dù Villeneuve bị loại ở hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất. Hiện có sẵn để phát trực tuyến trên HBO Max, các ngôi sao Timothee Chalamet, Oscar Isaac, Jason Momoa, Zendaya, Rebecca Ferguson và Josh Brolin nhiều người trong số họ dự kiến sẽ trở lại cho phần tiếp theo của Dune.


Các đề cử: Kịch bản chuyển thể, Hình ảnh đẹp nhất, Quay phim, Thiết kế trang phục, Chỉnh sửa, Trang điểm và Tạo mẫu tóc, Điểm gốc, Thiết kế sản xuất, Âm thanh, Hiệu ứng hình ảnh

Chiến thắng: Thiết kế sản xuất, Âm thanh, Hiệu ứng hình ảnh, Chỉnh sửa, Điểm gốc

Dune
Dune
Dune

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy