Kimetsu no Yaiba ss3

Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản do Gotoge Koyoharu sáng tác và minh hoạ. Truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shounen Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn truyện.


Season 3 của anime đình đám Kimetsu no Yaiba đang trong quá trình chuẩn bị trước khi chính thức phát hành, và thông tin mới được công bố gần đây đã ấn định thời điểm ra mắt cho trailer mới. Kimetsu no Yaiba ss3 với tên gọi chính thức là Kimetsu no Yaiba: Swordsmith Village Arc, bộ phim sẽ mang lại nhiều diễn biến mới hấp dẫn cùng với đó là tập trung khai thác vào Làng Thợ Rèn, địa điểm nổi tiếng với việc đã rèn ra những thanh kiếm của các Trụ Cột. Phần thứ hai mang tên Entertainment District đã kết thúc vào đầu năm nay do đó người hâm mộ sẽ cần phải chờ đợi một khoảng thời gian kha khá nữa trước khi tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ anime được chuyển thể từ manga gốc của Koyoharu Gotouge. Kimetsu no Yaiba ss3 được thông báo là đang trong quá trình sản xuất ngay khi phần thứ 2 kết thúc. Đã một thời gian kể từ thông báo đó, và theo như hé lộ từ nhà sản xuất thì khán giả cần phải đợi đến ngày 10 tháng 12 để có thể xem được trailer mới của season 3. Và khả năng cao rằng bộ phim sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau (nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng Kimetsu no Yaiba ss3 sẽ được ra mắt trong quý 2 năm 2023).


Cũng giống như Jujutsu Kaisen thì Kimetsu no Yaiba là một anime đã để lại ấn tượng mạnh mẽ sau khi season 1 cùng movie đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên sức hút của phim đã suy giảm đáng kể ở mùa thứ 2. Liệu rằng Kimetsu no Yaiba có một lần nữa lấy lại phong độ cũng như niềm tin từ các fan hâm mộ.

Kimetsu no Yaiba ss3
Kimetsu no Yaiba ss3
Kimetsu no Yaiba ss3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy