Classroom of the Elite ss3

Classroom of the Elite ss3 Không giống như phần đầu tiên, bao gồm ba tập của light novel gốc, mùa thứ hai kéo dài từ tập 4 đến tập 7,5. Phần 3 sẽ bắt đầu từ tập 8 và được phỏng đoán là mùa cuối cùng cho Classroom of the Elite vì chỉ còn lại một số tập từ phần 1 của series light novel.


Tính đến tháng 6 năm 2022, MF Bunko J của Media Factory đã thu thập phần năm thứ hai thành bảy tập và một tập ngắn. Bộ light novel đang tiếp tục kết thúc rằng anime có rất nhiều nguồn tư liệu để bìa từ. Vì series anime vẫn trung thành với các chương của light novel, nên chắc chắn rằng phần 3 sẽ bắt đầu với trại huấn luyện hỗn hợp, một bài kiểm tra đặc biệt mới dành cho các học sinh của ANHS, được cho là có nhiều tâm trí hơn. Hơn nữa, bằng cách nhìn vào đội hình của đêm chung kết, có thể mong đợi rằng Arisu Sakayanagi sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mùa sắp tới Sau khi phần cuối của phần 2 được phát sóng, dự kiến rằng Shogo Kinugasa và Studio Lerche sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ với những cập nhật của phần 3. Thật không may, cả hai đều không tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến phần ba hoặc đưa ra một ngày cụ thể ngoài việc công bố năm phát hành là 2023. Phần 2 của Classroom of the Elite thật sự là một nỗi thất vọng khi phim thua kém quá nhiều so với phần đầu tiên cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Tuy nhiên vẫn không ít khán giả lựa chọn đặt niềm tin vào phần thứ 3 dù cho trải nghiệm của họ trong season 2 là không mấy vui vẻ.


Ngoài ra vẫn còn rất nhiều câu chuyện thú vị còn chưa được khai thác, vậy nên hãy cùng chờ xem Classroom of the Elite ss3 liệu có khiến các fan thất vọng lần nữa hay sẽ cứu với cả một series tiềm năng.

Classroom of the Elite ss3
Classroom of the Elite ss3
Classroom of the Elite ss3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy