Kim Spa Tây Ninh

top 2
Hà Võ

Kim Spa là 1 trong những Spa công nghệ cao tại Tây Ninh uy tín hàng đầu có cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian thiên nhiên không kém phần sang trọng. Với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp. Kim Spa là địa điểm lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể.


Kim spa đề cao các giá trị chăm sóc cơ thể và làm đẹp mang đậm vị Việt. Các sản phẩm ở đây 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, được điều chế tại Spa dựa trên những công thức tỉ lệ vàng Hoàng Cung thời xưa.


Liệu trình điều trị mụn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng…. Ngoài ra, Kim Spa còn có các dịch vụ khác như: Chăm sóc da – Thư giãn toàn thân, Điều trị mụn – lỗ chân lông, thẹo rỗ, Điều trị nám – tàn nhang – đồi mồi, Trẻ hoá da – nâng cơ, tắm dưỡng – xông hơi. Tọa lạc tại số 1023 Cách Mạng Tháng Tám, Kim Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp.


Hệ thống Kim Spa thiên nhiên 3 Chi nhánh miền Đông - Nam - Trung Nguyên Kim Spa Gia Lai Và Kim Spa Tây Ninh đạt tiêu chuẩn 4 sao có khuôn viên rộng. Với diện tích lên đến 1,000m2/ cơ sở, Kim Spa Sài Gòn đạt chuẩn 3 sao. Sau liệu trình làm đẹp còn có hạt chia, sữa chua nhà làm, bánh mứt miền tây để ăn nhẹ, nước mát thảo mộc giải khát và thanh lọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1023 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0971 600 602

Email: 185kimspa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Kimspatayninh

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh
Kim Spa Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy