Diệp Thảo Medi-Spa

top 1
Hà Võ

Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến Diệp Thảo Medi-Spa

Với gói liệu trình đặc trị mụn, Diệp Thảo Medi-Spa nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết. Liệu trình bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại cùng kĩ thuật đỉnh cao, có thể xóa hết các vết mụn, thâm mụn trên mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn.


Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Diệp Thảo Medi-Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Diệp Thảo Medi-Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe - đẹp - an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 730 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 824 810

Email: phuongthaospa79@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/diepthaospa

Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

Diệp Thảo Medi-Spa
Diệp Thảo Medi-Spa
Diệp Thảo Medi-Spa
Diệp Thảo Medi-Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy