Kiến trúc vĩ đại

Những công trình kiến trúc ở Dubai từ lâu luôn được cả thế giới ngưỡng mộ về độ xa hoa và hoành tráng. Thậm chí đất nước này còn được ví như "vùng đất đến từ hành tinh khác" bởi sự giàu có với hàng loạt công trình kiến trúc cực kỳ hoành tráng và đẳng cấp. Du lịch Dubai, bạn không chỉ có thể thỏa giấc mơ mua sắm và cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc, mà khi du lịch tại xứ sở này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, hoành tráng bậc nhất. Các công trình kiến trúc ở Dubai luôn khiến du khách phải ngỡ ngàng và trầm trồ bởi sự xa hoa, hoành tráng đến choáng ngợp.


Những công trình kiến trúc ở Dubai mê hoặc du khách bởi độ hoành tráng, xa xỉ như Palm Island. Đây là một trong những công trình kiến trúc ở Dubai rất nổi tiếng và là kỳ quan nhân tạo hàng đầu thế giới, giá trị xây dựng hòn đảo này lên đến 12,3 tỷ USD. Đảo cọ Palm Island bao gồm 3 đảo chính là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira và là nơi hội tụ hàng loạt công trình xa xỉ bao gồm khách sạn, biệt thự, chung cư, bến du thuyền, nhà hàng, bãi biển các khu mua sắm sầm uất… Tiện ích xa xỉ ở đây đủ để khiến cho bất cứ vị du khách khó tính nào cũng phải gật gù hài lòng.

Đến Dubai phải check-in với Burj Khalifa là điều mà các tín đồ du lịch thường rỉ tai nhau. Tòa tháp này chính là một trong các công trình kiến trúc của Dubai tiêu biểu nhất và cũng là biểu tượng nhắc nhớ về vùng đất đặc biệt này. Chi phí để xây dựng Burj Khalifa là 1,5 tỷ USD. Burj Khalifa hiện cũng là tòa tháp cao nhất thế giới với chiều cao đến 829,8 mét, thiết kế được lấy cảm hứng từ loài hoa Hymenocallis. Tòa tháp này hiện là điểm check-in hot bậc nhất Dubai và cũng là nơi mua sắm, giải trí và ăn uống sầm uất được nhiều du khách yêu thích.

Burj Khalifa là tòa tháp cao nhất thế giới
Burj Khalifa là tòa tháp cao nhất thế giới
Đảo cọ là tổ hợp các công trình kiến trúc tuyệt phẩm của Dubai
Đảo cọ là tổ hợp các công trình kiến trúc tuyệt phẩm của Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy