Kiến lửa’s Hair Salon

top 4
Võ Đại Nghĩa

Kiến Lửa’s Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hải Phòng về dịch vụ phục hồi tóc. Với đội ngũ nhân viên làm tóc hàng đầu, giàu kinh nghiệm, Kiến Lửa’s Hair Salon cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và kết quả đáng kinh ngạc với dịch vụ tại Salon.


Luôn hiểu rõ tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Đó là lý do Kiến Lửa’s Hair Salon không chỉ tập trung vào việc phục hồi tóc mà còn chú trọng đến sức khỏe tổng thể của tóc và da đầu của bạn. Dịch vụ phục hồi tóc của Kiến Lửa’s Hair Salon bao gồm nhiều phương pháp hiệu quả như điều trị tóc hư tổn, phục hồi tóc yếu, và tái tạo tóc với cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, được chứng nhận an toàn và hiệu quả.


Ngoài ra, không chỉ là một địa chỉ phục hồi tóc, Kiến Lửa’s Hair Salon còn là nơi bạn có thể tìm thấy những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc,.... Kiến Lửa’s Hair Salon cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất và sáng tạo để mang lại cho bạn vẻ đẹp tóc hoàn hảo. Hãy đến với Kiến Lửa’s Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho mái tóc của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
88 Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
0396 440 185
Email:
Vuvanduongds999@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/kienluahaisalon.vn/
Giờ mở cửa:
8:30 - 20:30

Kiến lửa’s Hair Salon
Kiến lửa’s Hair Salon
Kiến lửa’s Hair Salon
Kiến lửa’s Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy